U22 Việt Nam hồi hộp với chấn thương của Tiến Linh

HLV Park Hang Seo quyết định cho các học trò nghỉ ngơi để có được sự hồi phục tốt nhất trước trận chung kết.

Một pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Campuchia buộc Tiến Linh rời sân. Ảnh: Dũng Phương
Một pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Campuchia buộc Tiến Linh rời sân. Ảnh: Dũng Phương

Sau chiến thắng 4-0 trước U22 Campuchia ở trận bán kết, HLV Park Hang Seo đã quyết định cho toàn đội nghỉ trọn một ngày nhằm lấy lại thể trạng tốt nhất nhằm hướng đến trận quyết định tại SEA Games 30 gặp U22 Indonesia.

Mật độ thi đấu dày đặc của SEA Games 30 từng khiến HLV Park Hang Seo rất đau đầu với bài toán thể lực của các tuyển thủ. U22 Việt Nam chỉ còn một trận đấu nữa để hoàn tất chiến dịch săn vàng và nhà cầm quân người Hàn Quốc không muốn mạo hiểm thêm nữa, nhất là khi ông vừa phải chia tay cậu trò cưng Quang Hải vì chấn thương.

Cũng trong trận đấu hôm qua gặp U22 Campuchia, Tiến Linh cũng phải gặp vấn đề về chấn thương và đã phải sớm rời sân trong sự lo ngại của người hâm mộ.

U22 Việt Nam hồi hộp với chấn thương của Tiến Linh ảnh 1 Tiến Linh được trọng tài dẫn ra vì chấn thương

Theo chia sẻ của HLV Park Hang Seo sau trận đấu, có vẻ chấn thương của Tiến Linh không quá nặng, song các bác sỹ vẫn chưa đưa ra kết luận chính thức.

Bản thân tiền đạo này cũng bắn đi những tín hiệu lạc quan: “Tôi chưa rõ mức độ chấn thương của mình nhưng sẽ cố gắng hồi phục nhanh nhất có thể. Tôi cảm nhận chấn thương này không quá nặng nề. Tôi có thể hồi phục và trở lại ở trận chung kết”.

Mọi kết luận sẽ có trong ngày hôm nay (8-12), nếu như mọi chuyện suôn sẻ, HVL Park Hang Seo sẽ tiếp tục có được trong tay bộ song sát Tiến Linh và Đức Chinh trong trận chung kết.

U22 Việt Nam hồi hộp với chấn thương của Tiến Linh ảnh 2 Nguyễn Tiến Linh đang đạt cực tốt tại SEA Games 30.

Bộ đôi này đang sở hữu khả năng săn bàn đáng sợ tại SEA Games 30. Tiến Linh đã có cho mình được 6 bàn, trong khi đó Hà Đức Chinh đã 8 lần khiến đối thủ ôm hận, tạm chia sẻ ngôi "Vua phá lưới" với Osvaldo Haay của U22 Indonesia.

Trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ, ngày 10-12, trên sân vận động Rizal.

Tin cùng chuyên mục