U22 Việt Nam hoàn tất những mảnh ghép

Sáng 24-10, đội tuyển U22 Việt Nam đã có trận đấu tập đầu tiên và là duy nhất kể từ khi sang Kyrgyzstan để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022. Đây là trận đấu tập nội bộ, HLV Park Hang-seo đã chia đôi đội hình thi đấu nhằm kiểm tra lần cuối phong độ của từng vị trí.

HLV Park Hang-seo chia thành hai đội hình với trang phục áo đỏ và áo tím
HLV Park Hang-seo chia thành hai đội hình với trang phục áo đỏ và áo tím
Nhằm tránh chấn thương vào giờ chót trước ngày vòng loại chính thức khởi tranh, HLV Park Hang-seo đã chọn sân tập có mặt cỏ tốt hơn so với mặt sân trước đó. Sân thuộc thành phố Kant, cách khách sạn của đội khoảng 40 phút di chuyển xe bus trong điều kiện giao thông thuận lợi.
Trước đó, để khắc phục vấn đề kẹt xe, các buổi tập của đội đều được chuyển lên buổi sáng để tránh rơi vào khung giờ cao điểm ở buổi chiều.
U22 Việt Nam hoàn tất những mảnh ghép ảnh 3 HLV Park Hang-seo trao đổi cùng đại diện cầu thủ hai đội áo đỏ và áo tím để phổ biến một số vấn đề trước trận đấu. Một trong những yêu cầu được đặt ra là tránh tối đa những tranh chấp quyết liệt để tránh chấn thương.
U22 Việt Nam hoàn tất những mảnh ghép ảnh 4 Trận đấu diễn ra hai hiệp và các cầu thủ đều có cơ hội ra sân để thể hiện 
U22 Việt Nam hoàn tất những mảnh ghép ảnh 5 Đội hình áo đỏ quy tụ nhiều gương mặt trội hơn như Văn Toản, Việt Anh, Thanh Bình, Văn Đô, Văn Xuân, Hữu Thắng, Hoàng Anh... đã giành chiến thắng 2-1 chung cuộc. Ngày 27-10, đội sẽ thi đấu trận đầu tiên gặp Đài Bắc Trung Hoa lúc 17 giờ (giờ VN)
U22 Việt Nam hoàn tất những mảnh ghép ảnh 6

Tin cùng chuyên mục