U22 Việt Nam dừng bước trước Indonesia

Mục tiêu tiến vào sâu hơn ở trận chung kết của đội tuyển U22 Việt Nam đã không thành công khi để thua 0-1 trước Indonesia ở trận bán kết vào chiều 24-2. 

Việt Nam không thể vượt qua Indonesia, đành đi tranh hạng Ba. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Việt Nam không thể vượt qua Indonesia, đành đi tranh hạng Ba. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ở đội hình xuất phát, U22 Việt Nam thiếu hụt 2 trụ cột là Hoàng Nam và Danh Trung. Ông Nguyễn Quốc Tuấn đã đặt niềm tin vào Thanh Hậu, Đức Nam trên hàng công cũng như Văn Xuân, Thanh Sơn, Hoàng Duy, Văn Đức, Văn Hạnh…

Hai đội cùng nhập cuộc khá thận trọng khi đôi bên cùng hiểu rõ sức mạnh của nhau, nhất là lối đá thiên về thể lực của các cầu thủ Indonesia. Kết thúc hiệp 1 không bên nào có được bàn thắng.

Sang hiệp hai, Indonesia dần đầy cao đội hình tấn công và thủ môn Văn Biểu bắt đầu làm việc vất vả trước các cú sút của tiền đạo đối phương. Đến phút 70, Indonesia đã có bàn thắng mở tỷ số từ tình huống cố định. Kanal thực hiện pha đá phạt trực tiếp, bóng chạm hàng rào tung lưới thủ môn Văn Biểu đưa đội Indonesia vượt lên dẫn 1-0.

U22 Việt Nam dừng bước trước Indonesia ảnh 1 Các chân sút Việt Nam bế tắc trước hàng thủ chặt chẽ của Indonesia
Những phút còn lại của trận đấu dù rất nỗ lực tấn công nhưng các cầu thủ Việt Nam không thể xuyên thủng khung thành đối phương đành chấp nhận thua trận và đi tranh hạng Ba.

Tin cùng chuyên mục