U22 Việt Nam đá 3 trận vòng bảng ở sân Binan chỉ có 1 khán đài

Môn bóng đá nam tại SEA Games 30 sẽ diễn ra tại thành phố Manila từ ngày 25-11 đến 10-12.  Các trận đấu được bố trí trên 2 sân vận động Rizal và Binan. Có điều, cả 3 trận vòng bảng của đội tuyển tuyển U22 Việt Nam chỉ được nước chủ nhà sắp xếp đá ở sân Binan, nơi chỉ có một khán đài duy nhất.

Sân Binan nơi U22 Việt Nam thi đấu 3 trận vòng bảng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Sân Binan nơi U22 Việt Nam thi đấu 3 trận vòng bảng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Sân vận động Binan được LĐBĐ Philippines xem là sân nhà của tuyển bóng đá nữ Philippines và các đội tuyển trẻ chỉ vừa được nâng cấp để phục vụ SEA Games 30.

Đây là sân cỏ nhân tạo được sự công nhận của các chuyên gia Hà Lan, nên Binan đủ chuẩn để phục vụ SEA Games. Ngoài ra, đèn chiếu sáng được các kỹ sư Mỹ lắp ráp với 1400 lx, để đảm bảo tính chuyên môn cho một trận đấu đẳng cấp quốc gia. Sức chứa, chỉ có 2.580 chỗ vì chỉ có một khán đài.

Đặc biệt, có một màn hình tối tân, vừa quay chậm lại các khoảnh khắc ghi bàn, vừa dùng làm bảng ghi tỷ số trận đấu. Toàn bộ chi phí xây dựng và sửa chữa "ngốn" khoảng 320 triệu peso.

Một số hình ảnh của sân Binan ở vùng Zapote (Philippines):  

U22 Việt Nam đá 3 trận vòng bảng ở sân Binan chỉ có 1 khán đài ảnh 1 Đường piste và dàn đèn  sân Binan vừa được nâng cấp.
U22 Việt Nam đá 3 trận vòng bảng ở sân Binan chỉ có 1 khán đài ảnh 2 Sân Binan hoàn thành những công đoạn cuối phục vụ SEA Games 30.
U22 Việt Nam đá 3 trận vòng bảng ở sân Binan chỉ có 1 khán đài ảnh 3 Nhân viên kỹ thuật kiểm tra mặt sân.
U22 Việt Nam đá 3 trận vòng bảng ở sân Binan chỉ có 1 khán đài ảnh 4
U22 Việt Nam đá 3 trận vòng bảng ở sân Binan chỉ có 1 khán đài ảnh 5 Sân Binan chỉ có một khán đài và sức chứa 2.580 chỗ.
U22 Việt Nam đá 3 trận vòng bảng ở sân Binan chỉ có 1 khán đài ảnh 6 BTC SEA Games kiểm tra mặt sân lần cuối.

Tin cùng chuyên mục