U22 Việt Nam bổ sung lực lượng

VFF vừa công bố việc điều chỉnh danh sách tập trung đội tuyển U22 Việt Nam trong đợt 1 tập trung của năm 2021 nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31.

Đội U22 Việt Nam sẽ tập trung ngày 10-5 tới đây
Đội U22 Việt Nam sẽ tập trung ngày 10-5 tới đây

Theo đó, có 2 gương mặt mới được triệu tập bổ sung vào danh sách tập trung là tiền vệ Tẩy Văn Toàn (CLB Sài Gòn) và tiền vệ Nguyễn Trọng Long (CLB TPHCM).

Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng sẽ không hội quân cùng đội tuyển trong đợt tập trung này do đang điều trị chấn thương.

 Riêng nhóm 4 cầu thủ CLB CAND gồm hậu vệ Trần Văn Đạt, Nguyễn Duy Kiên, tiền vệ Lê Minh Bình, Hà Văn Phương do đang thực hiện cách ly theo quy định về việc phòng chống dịch COVID-19 nên cũng sẽ không thể góp mặt. 

 Trước đó, 4 cầu thủ này cùng với các thành viên CLB CAND có đi cùng chuyến bay với hai trường hợp được xác định là F1 theo thông báo khẩn của UBND thành phố Pleiku. Cũng chính vì lý do này, trận đấu giữa CLB CAND và Huế tại vòng 7 Giải Hạng nhất quốc gia 2021 tối 5-5 đã phải tạm hoãn.

 Đội U22 Việt Nam sẽ chính thức tập trung vào ngày 10-5 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19, tất cả các thành viên đội tuyển sẽ được kiểm tra y tế và lẫy mẫu xét nghiệm RT-PCR.

 Mục đích của đợt tập trung lần này của ĐT U22 Việt Nam là tiếp tục kiểm tra, đánh giá lực lượng nhằm hướng tới SEAGames 31 năm 2021 và Vòng loại U23 châu Á 2022.

Tin cùng chuyên mục