U22 Việt Nam bắt đầu hành trình chuẩn bị chinh phục SEA Games 2021

Chiều 1-7, ĐT U22 Việt Nam với lực lượng gồm 28 cầu thủ được triệu tập đã bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Đợt tập trung đầu tiên vắng nhiều cựu binh. Ảnh: Minh Hoàng
Đợt tập trung đầu tiên vắng nhiều cựu binh. Ảnh: Minh Hoàng

Như kế hoạch tập trung hồi năm ngoái, ông Park Hang-seo đã tách ra nhiều đợt tập trung và danh sách sẽ luôn thay đổi nhằm sàng lọc, tuyển chọn những cầu thủ tốt nhất cho chiến dịch bảo vệ HCV SEA Games. 

Đợt tập trung lần này là đợt tập trung đầu tiên trong chuỗi khoảng 5 đến 6 đợt tập trung ngắn hạn trong năm nay của ĐT U22 Việt Nam. Mục đính chính của các đợt tập trung này là nhằm giúp cho HLV trưởng Park Hang-seo và các cộng sự trong BHL kiểm tra, đánh giá các cầu thủ. 

U22 Việt Nam bắt đầu hành trình chuẩn bị chinh phục SEA Games 2021 ảnh 1 Ban huấn luyện hội ý trước buổi tập. Ảnh: ĐOÀN NHẬT 

28 cầu thủ được gọi lần này hầu hết là các gương mặt mới, lần đầu xuất hiện dưới triều đại ông Park Hang-seo. Bản thân các cầu thủ cũng ý thức rất rõ ý nghĩa của lần tập trung này. Tất cả đều rất cố gắng thể hiện khả năng của bản thân cũng như nắm bắt ý tưởng của BHL mà trực tiếp là Trợ lý Kim Han Yoon – người được HLV Park Hang-seo giao nhiệm vụ quán xuyến công việc tại ĐT U22 Việt Nam trong thời gian này.

Chiều mai, đội sẽ chia đôi đội hình để thi đấu nội bộ. Ngày 3-7, các cầu thủ được trả về CLB và tiếp tục chờ đợi cơ hội tại các đợt tập trung ngắn hạn kế tiếp của ĐT U22 Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục