U22 Philippines “luyện công” chuẩn bị cho SEA Games 30

Đội tuyển U22 Philippines vừa có buổi tập trên sân Binan để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón tuyển Campuchia vào lúc 19 giờ ngày 25-11. Thầy trò HLV Goran Milojević thể hiện rõ sự tự tin, hào hứng trước kỳ SEA Games 30 mà Philippines là nước chủ nhà.

Tuyển U 22 Philppines nghe chỉ đạo trước mỗi buổi tập. Ảnh: Dũng Phương
Tuyển U 22 Philppines nghe chỉ đạo trước mỗi buổi tập. Ảnh: Dũng Phương

Các cầu thủ U22 Philippines khá thoải mái về tinh thần khi được chơi trên nhà, đồng thời được bổ sung nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu để tham dự SEA Games. Trong đó, đáng chú ý trụng vệ Justin Baas (đang thi đấu cho CLB Hà Lan), Troy Limbo đang chơi cho đội trẻ của Sanderland tại Anh. Nhà cầm quân Goran Milojević có quyền mơ đến trận chung kết trong mơ vào ngày 10-12 tới.

Theo ông Milojevic, U22 Philipines đã bổ sung 2 cầu thủ quá tuổi và dày dạn kinh nghiệm là tiền vệ Stephan Schröck và hậu vệ Amani Aguinaldo - đều là những trụ cột của ĐTQG Philippines. Trong đó, Stephan Schrock còn là đội trưởng ĐTQG và đã lọt vào đội hình tiêu biểu của AFF trong lễ trao giải AFF Awards Night 2019 vừa qua.

Tại SEA Games 30 sắp tới, chủ nhà Philippines nằm ở bảng A cùng với Malaysia, Campuchia, Myanmar và Đông Timo. Mục tiêu của U22 Philippines là vượt qua vòng bảng và tiến vào trận chung kết của giải đấu này. 

Một số hình ảnh tuyển U 22 Philippines "luyện công" trên sân Binan:

Các cầu thủ Philippines đến sân tập.
U22 Philippines “luyện công” chuẩn bị cho SEA Games 30 ảnh 2 Nhiều cầu thủ giỏi được triệu tập về thi dấu trong màu áo U22 Philppines tại SEA Games 30.
HLV Goran Milojević chỉ đạo cầu thủ.
U22 Philppines hăng say luyện tập.
Nhiều cầu cao to đang thi đấu tại CLB Hà Lan được triệu tập vào đội hình U22 Philippines.
U22 Philippines có 3 thủ môn.
HLV Goran Milojević  luôn kêu gọi các cầu thủ tập luyện tích cực.

Tin cùng chuyên mục