U21 TPHCM thắp lại hy vọng tranh vé vào bán kết

Lượt trận thứ 2 vòng loại bảng B Vòng chung kết giải bóng đá U21 quốc gia 2019 diễn ra vào chiều 14-10, đội TPHCM đã thắp lại hy vọng giành vé vào bán kết sau chiến thắng 2-1 trước Khánh Hòa. Trận còn lại, Hà Nội ngược dòng thắng Phố Hiến 2-1 để giành vé đầu tiên của bảng B vào bán kết.

TPHCM (áo đỏ) giành 3 điểm trước Khánh Hòa. Ảnh: Nguyễn Nhân
TPHCM (áo đỏ) giành 3 điểm trước Khánh Hòa. Ảnh: Nguyễn Nhân

Cả hai cùng thua ở trận ra quân nên hạ quyết tâm giành chiến thắng trong trận này để giữ hy vọng tranh chấp vé vào bán kết. Các bàn thắng của đội TPHCM đều diễn ra trong hiệp 1 do công của Ngọc Hậu (21’) và Công Hậu (39’) sau khi tận dụng thành công những sai lầm của hàng phòng ngự đội Khánh Hòa.

Thắng trận này, TPHCM đạt 3 điểm, trong khi Khánh Hòa chưa có điểm nào sau 2 trận đấu.

Ở trận còn lại, các cầu thủ Hà Nội đã ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 trước Phố Hiến (vốn có thực lực chính từ trung tâm PVF). Thắn trận thứ 2 liên tiếp, Hà Nội giành 6 điểm và cầm chắc vé vào bán kết. Hai đội TPHCM và Phố Hiến có cùng 3 điểm và cuộc so tài giữa hai đội vào ngày 16-10 sẽ mang tính chất quyết định vé còn lại vào bán kết.

U21 TPHCM thắp lại hy vọng tranh vé vào bán kết ảnh 1 Phố Hiến (áo xanh) vượt lên trước, nhưng không bảo toàn chiến thắng trước các cầu thủ Hà Nội.
Hiện tại, Phố Hiến đang có hiệu số bán thắng bại là 5/4, trong khi TPHCM là 4/4, vì thế các cầu thủ Phố Hiến chỉ cần 1 tỷ số hòa là đạt yêu cầu.

Tin cùng chuyên mục