U21 Hà Nội bảo vệ thành công ngôi vô địch quốc gia

VCK giải U21 quốc gia 2019 đã kết thúc vào chiều 20-10, các cầu thủ Hà Nội đã bảo vệ thành công ngôi vô địch sau chiến thắng 1-0 trước đội Phố Hiến.

Đội Hà Nội lần thứ 5 đăng quang sân chơi dành cho lứa U21. Ảnh: Nguyễn Nhân
Đội Hà Nội lần thứ 5 đăng quang sân chơi dành cho lứa U21. Ảnh: Nguyễn Nhân

Nhập cuộc với tâm thế của nhà ĐKVĐ và cũng đã từng thắng chính Phố Hiến ở hai trận trước đó (vòng loại và vòng bảng), Hà Nội đã nhập cuộc tốt hơn. Các cầu thủ trẻ của bầu Hiển hoàn toàn lấn lướt và nắm thế chủ động, nhưng hàng thủ đội Phố Hiến với thủ môn Trần Lâm Hào chơi rất hay đã hóa giải nhiều cơ hội ghi bàn.

Sang hiệp 2, Hà Nội tăng cường hàng công khi HLV Hồng Sơn tung Minh Dĩ vào sân. Sức ép tiếp tục được dồn bên phần sân đội Phố Hiến và đến phút 68, họ đã có bàn thắng khơi thông bế tắc do công của Vũ Tín. 1-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Thắng với tỷ số tối thiểu, Hà Nội lần thứ 5 đăng quang giải U21 quốc gia bằng với thành tích của SLNA. Họ cũng lập kỷ lục với 5 trận toàn thắng ở giải năm nay.

U21 Hà Nội bảo vệ thành công ngôi vô địch quốc gia ảnh 1 Những cầu thủ được đề cử vào đội hình tiêu biểu của giải
Kết quả chung cuộc:

Vô địch: Hà Nội; hạng Nhì: Phố Hiến; đồng hạng Ba: Hà Tĩnh và Đồng Tháp.

Giải phong cách: Phố Hiến.

Cầu thủ xuất sắc: Trần Văn Đạt (Hà Nội)

Vua phá lưới: Trần Danh Trung (Viettel)

Thủ môn xuất sắc: Quang Văn Chuẩn (Hà Nội)

Sau khi kết thúc giải, Ban tổ chức đã thành lập đội tuyển chọn U21 Việt Nam tham dự giải U21 quốc tế 2019, diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 30/10 đến 5/11 với sự tham dự của các đội U21 FK Sarajevo (Bosnia$Herzegovina), Sinh viên Nhật Bản, Đại học Hanyang (Hàn Quốc).

Tin cùng chuyên mục