U21 Bình Dương vào bán kết, PVF sớm bị loại

Tiếp tục sự hưng phấn sau khi giành chiến thắng trước ứng viên của Cúp vô địch là PVF trong trận ra quân, các học trò của HLV Trần Minh Chiến đã có trận thắng thứ hai trước An Giang để trở thành đội đầu tiên góp mặt ở vòng bán kết VCK giải U21 quốc gia 2017.

U21 Bình Dương lấy vé đầu tiên vào bán kết. Ảnh: KHẢ HÒA
U21 Bình Dương lấy vé đầu tiên vào bán kết. Ảnh: KHẢ HÒA

Dù vậy, suốt 90 phút trong cuộc tranh tài cùng An Giang thực sự khó khăn cho các cầu thủ chủ nhà khi đội bóng ĐBSCL có nhiều kinh nghiệm đã trui rèn qua giải hạng Nhì quốc gia. Với lối đá phòng ngự phản công chặt chẽ, An Giang không tạo nhiều khoảng trống cho các cầu thủ chủ nhà uy hiếp vòng 16m50.

Mãi đến cuối trận, các cầu thủ Bình Dương mới khơi thông được thế bế tắc sau bàn thắng mở tỷ số từ chấm phạt 11m do công Trọng Huy.

Thắng trận này, Bình Dương đạt 6 điểm, tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng và cầm chắc tấm vé đầu tiên vào bán kết.

Trong trận đấu còn lại của bảng A, các cầu thủ PVF như mất tinh thần sau trận thua hôm khai mạc đã tiếp tục thiếu tập trung trong trận gặp SLNA và để thua 1-2 chung cuộc.

Minh Dĩ ghi bàn mở tỷ số cho PVF vào đầu trận. Nhưng đội bóng xứ Nghệ đã thực hiện cuộc lội ngược dòng sau đó để thắng chung cuộc 2-1.

Trận thắng này đã giúp SLNA giữ ngôi nhì bảng với 4 điểm, trong khi PVF chưa có điểm nào coi như sớm bị loại. Đây cũng là bất ngờ lớn nhất từ đầu giải.

Tin cùng chuyên mục