U20 Việt Nam lên kế hoạch bổ sung mạnh mẽ lực lượng

Đội tuyển U20 Việt Nam hiện đang có chuyến tập huấn tại Nhật Bản. Theo kế hoạch đến ngày 26-8 sẽ về nước và vào giai giai đoạn cuối chuẩn bị trước khi lên đường tham dự vòng loại U20 châu Á 2023.

U20 Việt Nam vô địch giải quốc tế tại Bình Dương mới đây
U20 Việt Nam vô địch giải quốc tế tại Bình Dương mới đây

Sau khi tham dự giải U19 quốc tế tại Bình Dương, tiếp đến là giai đoạn tập huấn tại Nhật Bản, HLV Đinh Thế Nam dần sàng lọc lực lượng cùng với việc đón nhận một số cầu thủ nhân việc V-League 2022 tạm nghỉ để tập trung đội tuyển quốc gia.

HLV Đinh Thế Nam đã lên kế hoạch gọi bổ sung khoảng 10-11 cầu thủ khi đội trở lại tập luyện ở Hà Nội sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản. Ở danh sách bổ sung, dự kiến có 4-5 cầu thủ ở các đội bóng tại V-League như Sông Lam Nghệ An, Đà Nẵng hay B.Bình Dương. Ngoài ra, 6-7 cầu thủ còn lại sẽ đến từ các CLB thuộc giải hạng Nhất.

U20 Việt Nam lên kế hoạch bổ sung mạnh mẽ lực lượng ảnh 1 Đội sẽ có nhiều bổ sung trong thời gian tới
Đội U20 Việt Nam hiện đang đua với thời gian để chuẩn bị cho việc tham dự vòng loại U20 châu Á 2023 diễn ra tại Indonesia từ 14 đến 18-9 với mục tiêu giành vé tham dự Vòng chung kết.
Vòng loại sẽ có 44 đội tham dự và được chia làm 10 bảng đấu. Việt Nam nằm ở bảng F cùng đội chủ nhà Indonesia, Timor Leste và Hồng Kông (TQ). Theo điều lệ giải, 10 đội nhất bảng, 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất và nước chủ nhà Uzbekistan sẽ giành vé dự vòng chung kết U20 châu Á 2023.

Tin cùng chuyên mục