U.20 Việt Nam hòa U.20 Vanuatu 1-1

Sáng 14-5, đội bóng đá U.20 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với đội U.20 Vanuatu tại sân Trung tâm bóng đá Mokpo.
Tình huống dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của Việt Nam. Ảnh: NHẬT ĐOÀN
Tình huống dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của Việt Nam. Ảnh: NHẬT ĐOÀN

Đây là trận đấu tập cuối cùng của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi bước vào giải đấu thế giới.

Sở dĩ chúng ta chọn đội bóng đến từ châu Đại dương bởi đội bóng này có lối chơi khá tương đồng với U.20 New Zealand - đối thủ đầu tiên của Việt Nam tại vòng bảng.

Mặc dù vậy,  HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tiếp tục thử nghiệm đội hình. Trấn giữ khung thành là thủ môn Tiến Dũng, bộ tứ hậu vệ gồm Đình Trọng, Hoàng Đức, Văn Tới, Thanh Thịnh; tiền vệ gồm Thanh Sơn, Văn Hậu, Hoàng Nam, Minh Dĩ và bộ đôi Thanh Bình - Tiến Linh đá cặp với nhau trên hàng công. Kết thúc hiệp 1 hai đội hòa 1-1.

Sang hiệp hai, Việt Nam có 4 sự thay đổi và thế trận lấn lướt nhưng vẫn không bên nào ghi thêm được bàn thắng.

Trong những ngày qua, đội tuyển Việt Nam vẫn duy trì 2 buổi tập luyện mỗi ngày, mỗi buổi kéo dài đến 2 giờ tại Trung tâm bóng đá Mokpo. Hiện tại, tình hình sức khỏe các cầu thủ đều ổn, ngoài tiền vệ Phan Thanh Hậu vẫn phải tập hồi phục chấn thương dưới sự hướng dẫn của bác sĩ đội tuyển. Được biết, điều kiện khí hậu và ăn uống tại Mokpo khá tốt do ở gần biển. Ngoài ra, việc sang Hàn Quốc sớm đến 9 ngày so với qui định của FIFA còn giúp cho các cầu thủ thích ứng được khí hậu lạnh. Thông tin về đội tuyển cũng đến được đông đào người Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục