U20 Việt Nam giao hữu với U20 Palestine: Thử lửa trước vòng loại U20 châu Á 2023

Trận giao hữu với U20 Palestine là cử dợt quan trọng của U20 Việt Nam trước thềm vòng loại U20 châu Á 2023.

U20 Việt Nam có trận "thử lửa" quan trọng trước thềm vòng loại U20 châu Á 2023
U20 Việt Nam có trận "thử lửa" quan trọng trước thềm vòng loại U20 châu Á 2023

Để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2023, U20 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam vừa trải qua chuyến tập huấn tại Nhật Bản với những trận giao hữu chất lượng. Trở lại Việt Nam, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ tiếp tục có trận giao hữu quốc tế chất lượng với quân xanh là U20 Palestine. Việc “thử lửa” trước đối thủ mạnh đến từ Tây Á sẽ giúp các cầu thủ của U20 Việt Nam có thể cọ xát, tích lũy kinh nghiệm khi đối đầu với những đội bóng vượt trội hơn cả về thể hình lẫn sức mạnh. Đồng thời, trận đấu này cũng sẽ giúp HLV Đinh Thế Nam rà soát, thử nghiệm đội hình trước khi bước vào giải đấu chính thức.

Chia sẻ tại họp báo trước trận, HLV Đinh Thế Nam đánh giá về trận đấu sắp tới: “U20 Palestine là đối thủ đến từ Tây Á. Họ vừa thi đấu cúp U20 Arab hồi tháng 7 và vào đến vòng bán kết. Các cầu thủ U20 Palestine đều có thể hình, thể lực, chuyên môn tốt. Chắc chắn đây là một trận đấu bổ ích. Tôi sẽ đưa ra đội hình tốt nhất để có sự chuẩn bị, trước khi lên đường sang Indonesia tham dự Vòng loại U20 châu Á 2023 vào ngày 12/9 tới. Bên cạnh mục đích về chuyên môn, tôi cũng hi vọng cả hai đội sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ”.

U20 Việt Nam giao hữu với U20 Palestine: Thử lửa trước vòng loại U20 châu Á 2023 ảnh 1 HLV Đinh Thế Nam đánh giá cao đối thủ U20 Palestines
Ông nhấn mạnh thêm: “Việc được va chạm với đối thủ có thể hình tốt hơn là điều quan trọng với U20 Việt Nam. Bởi chúng ta cần phải làm thế nào chế ngự được mặt mạnh của Palestine, đó là tầm vóc và thể hình”.

Trận đấu giữa U20 Việt Nam với U20 Palestine sẽ diễn ra lúc 19g ngày 3-9 tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ). Đến hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho trận đấu đã được hoàn tất. Theo đó, để phục vụ cho người hâm mộ tới sân cổ vũ và tiếp lửa cho U20 Việt Nam, ban tổ chức trận đấu đã ban hành các thông tin liên quan đến vé cũng như công tác an ninh của trận đấu.

Tin cùng chuyên mục