U20 Việt Nam bắt đầu giai đoạn tập huấn tại Nhật Bản

Ngay sau khi kết thúc giải Tứ hùng U19 quốc tế tại Bình Dương, đội tuyển U19 Việt Nam đã lên đường sang Nhật Bản để tiếp tục chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2023.

Đợt tập huấn lần này giúp HLV Đinh Thế Nam rà soát lại lực lượng chuẩn bị cho giải châu Á
Đợt tập huấn lần này giúp HLV Đinh Thế Nam rà soát lại lực lượng chuẩn bị cho giải châu Á

Tại Osaka, đội U20 Việt Nam đã được BTC địa phương tổ chức đón tiếp chu đáo. Trước đó, chương trình hoạt động của đội cũng đã được đại diện củaVFF tại Nhật Bản trao đổi kỹ lưỡng với LĐBĐ Nhật Bản (JFA), qua đó đảm bảo những điều kiện thuận lợi nhất cho đội trong thời gian tập huấn tại Nhật Bản.

Do vừa trải qua thi đấu tại giải U19 quốc tế Thanh Niên 2022 nên trong hai ngày đầu tiên tại Nhật Bản, các cầu thủ sẽ chủ yếu tập các bài hồi phục thể trạng và củng cố nền thể lực. Trong thời gian này, đội sẽ tập trên cỏ nhân tạo của CLB futsal Cezero. Đến ngày 15-8, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ bắt đầu triển khai các nội dung tập luyện về kỹ chiến thuật trên sân Trung tâm huấn luyện J-Green Sakai – một trong các Trung tâm huấn luyện có qui mô và chất lượng hàng đầu của Nhật Bản.

U20 Việt Nam bắt đầu giai đoạn tập huấn tại Nhật Bản ảnh 1 Đội sẽ thi đấu giao hữu 3 trận tại Nhật Bản với các đội U19 của nước chủ nhà
Theo kế hoạch, trong quá trình tập huấn tại Nhật Bản, đội U20 Việt Nam sẽ được sắp xếp thi đấu giao hữu 3 trận: Gặp U19 Nhật Bản ngày 17-8 tại sân Akitsu (thành phố Narashino), gặp U18 Cezero Osaka ngày 22-8 tại J-Green Sakai (Osaka) và gặp Đại học Osaka Sangyo ngày 25-8 tại J-Green Sakai (Osaka).

Ngày 26-8, ĐT U20 Việt Nam sẽ trở về nước để hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng cho Vòng loại Cúp bóng đá U20 châu Á 2023 - bảng F, diễn ra tại Indonesia từ 14-9 đến 18-9. Đối thủ của thầy trò HLV Đinh Thế Nam là U20 Indonesia, U20 Hồng Kông (TQ) và U20 Timor Leste.

Tin cùng chuyên mục