U20 Argentina sẽ chơi hết khả năng

HLV Claudio Úbeda (U20 Argentina) và HLV Nguyễn Hữu Thắng (U22 Việt Nam) chia sẻ thông tin chuẩn bị trước trận đấu giao hữu vào tối nay 14-5 trên SVĐ Mỹ Đình. 
Ông Claudio Úbeda cho biết cầu thủ của mình đã làm quen tốt hơn với thời tiết tại Việt Nam và chắc chắn không bị ảnh hưởng nhiều về thể lực. Đồng thời, U20 Argentina chơi cống hiến và không giấu bài. “Bóng đá hiện đại không có gì gọi là giấu bài. Trước U22 Việt Nam chúng tôi cũng chơi hết mình chứ không thả lỏng. Trước khi tới Việt Nam, chúng tôi được xem băng kỹ thuật về U22 và biết một số cầu thủ cũng như lối chơi của đội. Đội trưởng Công Phượng số 10 của các bạn là người có kỹ thuật tốt”, ông Claudio Úbeda khẳng định. 

Về phần chủ nhà, HLV trưởng Hữu Thắng cho biết từ thực tế mình đã xem trận U20 Việt Nam giao hữu với U20 Argentina ở TPHCM (ngày 10-5) thì đội bạn là đối thủ rất mạnh. “Ngoài trình độ kỹ thuật đẳng cấp thế giới, cầu thủ U20 Argentina có nền tảng kỹ thuật tốt. Với những gì họ trình diễn trên sân Thống Nhất thì gần như không có gì ảnh hưởng thể lực tới cầu thủ Argentina như là HLV của bạn đã bảo là cầu thủ mệt mỏi do di chuyển dài. Khi quen với nhịp sinh học rồi, trận trên sân Mỹ Đình vào tối mai, U22 chúng tôi sẽ gặp U20 Argentina rất khó chơi”, ông Thắng nói. 

Cũng đồng quan điểm với người thầy, tiền đạo Công Phượng nói: “U20 Argentina là đối thủ mạnh. Trước đối thủ mạnh tôi hào hứng để được thi đấu và rất mong chờ, cố gắng hết sức mình thể hiện bản thân giống như đồng đội”. Ở trận này, Văn Toàn, Tiến Dũng, Tấn Tài bỏ ngỏ khả năng ra sân do chưa kịp hồi phục chấn thương. 

Tin cùng chuyên mục