U19 Viettel thắng kịch tính U19 SLNA

Loạt trận đầu tiên của bảng B diễn ra vào chiều 7-3 với hai trận đấu được xem là cân tài cân sức. Trận đấu đáng chú ý diễn ra giữa SLNA và Viettel đã khép lại bằng chiến thắng 3-2 nghiêng về Viettel.
Thủ môn Duy Phúc (Đồng Nai) trong tình huống phạm lỗi với Hoàng Tú (HA.GL). Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Thủ môn Duy Phúc (Đồng Nai) trong tình huống phạm lỗi với Hoàng Tú (HA.GL). Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Ở trận đầu tiên, trước đối thủ HA.GL được đánh giá đồng đều hơn, đội Đồng Nai đã chọn lối đá phòng ngự phản công ngay từ đầu trận. Sự chặt chẽ của hàng thủ Đồng Nai đã gây nhiều khó khăn cho các chân sút của đội bóng đến từ phố Núi.

Đến phút 50, HA.GL mới khơi thông thế bế tắc với bàn mở tỷ số của Minh Quyền từ pha đánh đầu cận thành. Đến phút 58, từ pha đá phạt 11m, Bảo Toàn không bỏ qua cơ hội ghi bàn thắng thứ hai cho HA.GL.

Những nỗ lực sau đó của đội Đồng Nai chỉ giúp họ có được bàn rút ngắn tỷ số 1-2 vào phút 86 do công Hồng Thành.

Trong trận đấu còn lại, hai đội Viettel và SLNA đã khởi đầu trận đấu bằng lối chơi tấn công rất hấp dẫn. Khi trận đấu mới đi qua được 15 phút, Viettel đã bất ngờ vươn lên dẫn 2-0 với các bàn thắng của Sỹ Chiến và Mạnh Dũng.

Không nao núng, các cầu thủ SLNA đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Phút 29, Đức Anh ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-2 trước khi Văn Việt đánh đầu gỡ hòa 2-2 vào phút 74.
Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì vào phút bù giờ, Hữu Thắng kịp ghi bàn thắng quyết định đem chiến thắng 3-2 về cho đội Viettel.

Chiều 8-3 bảng A sẽ thi đấu lượt thứ hai với các trận: Hà Nội – Đồng Tháp và TPHCM – Huế.

Tin cùng chuyên mục