U19 Việt Nam mất gần 1 ngày di chuyển sang Indonesia tham dự giải Đông Nam Á

Rời đại bản doanh ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) vào lúc 15 giờ ngày 28-6, nhưng đến 10 giờ sáng 29-6, các cầu thủ U19 Việt Nam mới có mặt tại khách sạn Grand Sahid Jaya, Jakarta, Indonesia – nơi nghỉ của đội trong thời gian tham dự giải bóng đá U19 Đông Nam Á 2022. Tổng cộng đội mất gần 19 tiếng để di chuyển.

Các cầu thủ mệt mỏi khi đến khách sạn ở thủ đô Jakarta
Các cầu thủ mệt mỏi khi đến khách sạn ở thủ đô Jakarta

Sở dĩ thầy trò HLV Đinh Thế Nam trải qua hành trình di chuyển nhọc như trên là do không có chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jarkata (Indonesia). Đội U19 Việt Nam phải quá cảnh ở Singapore sau khi đáp chuyến bay đến sân bay Changi vào lúc 23 giờ tối 28-6. Sau 7 tiếng đợi để nối chuyến, đội tiếp tục đáp chuyến bay đi Jarkata vào lúc 6g20 sáng 29-6 giờ Singapore. Sau 1 giờ 50 phút nay, chuyến bay chở U19 Việt Nam cũng đã có mặt tại thủ đô của Indonesia.

Các thủ tục kiểm tra y tế tại sân bay ở thủ đô Jarkata khá đơn giản khi các thành viên của đoàn chỉ cần trình giấy tiêm vaccine hoặc thông qua ứng dụng PC Covid của Việt Nam để các nhân viên ở sân bay kiểm tra là có thể tiếp tục làm thủ tục nhập cảnh cần thiết khác. Tuy nhiên, toàn đội cũng phải mất gần 2 tiếng đồng hồ mới có thể rời sân bay để trực chỉ về khách sạn. Mất thêm khoảng 45 phút di chuyển, U19 Việt Nam cũng đã về đến khách sạn Grand Sahid Jaya.

U19 Việt Nam mất gần 1 ngày di chuyển sang Indonesia tham dự giải Đông Nam Á ảnh 1 Cả đội ăn nhẹ và nghỉ ngơi trước khi ra sân tập thả lỏng vào buổi chiều cùng ngày
Do phải di chuyển nhiều lại đi trong đêm nên các thành viên của đội khá mệt. Thế nên ngay sau khi đến khách sạn, các thành viên của đội đã dùng bữa sáng, sau đó, lên phòng nghỉ. Khách sạn do BTC bố trí khá khang trang, đẹp mắt. Các thành viên của BHL được bố trí ở phòng riêng trong khi các cầu thủ được bố trí phòng đôi với mỗi phòng 2 cầu thủ.

Theo kế hoạch vào buổi chiều cùng ngày, đội sẽ tiến hành buổi tập nhẹ, thả lỏng sau hành trình di chuyển dài.

Tin cùng chuyên mục