U19 nữ Việt Nam thắng dễ Singapore 11-0

Lượt trận thứ hai của vòng loại bảng E giải bóng đá U19 nữ châu Á 2018 diễn ra vào chiều tối 26-10, hai đội được đánh giá mạnh hơn đều giành được chiến thắng. 

Việt Nam dễ dàng giành 3 điểm trước Singapore. Ảnh: Đoàn Nhật
Việt Nam dễ dàng giành 3 điểm trước Singapore. Ảnh: Đoàn Nhật

Ở trận đầu tiên, các cô gái Jordan giành chiến thắng 2-1 trước Malaysia. Trong khi ở trận còn lại, đội chủ nhà Việt Nam đã giành chiến thắng cách biệt 11-0 trước Singapore.

So với trận đấu với Malaysia, HLV Mai Đức Chung đã có 1 số điều chỉnh ở đội hình xuất phát khi tăng cường sức mạnh trên hàng công nhằm hạ quyết tâm ghi nhiều bàn thắng để chiếm ưu thế trước Jordan. Bởi trước trận đấu này, Jordan đã giành chiến thắng 2-1 trước Malaysia để có 6 điểm và hiệu số 10/1. Chính vì thế, để nắm ưu thế trong cuộc đua ngôi đầu bảng, đội chủ nhà cần phải thắng Singapore với cách biệt trên 8 bàn.

Với mục tiêu đó, các cô gái Việt Nam đã sớm tràn lên tấn công ngay từ đầu trận. Phút thứ 10, thủ quân Tuyết Ngân đã có bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

U19 nữ Việt Nam thắng dễ Singapore 11-0 ảnh 1 Thủ quân Tuyết Ngân tỏa sáng trong chiến thắng của đội chủ nhà
Lên tinh thần sau bàn thắng, đội chủ nhà thi đấu khởi sắc hơn và ghi thêm 5 bàn thắng nữa trước khi hiệp 1 khép lại. Nhiều trụ cột như Vạn Sự, Minh Nhật, Thu Hương, Nguyễn Thị Hoa được rút ra để dưỡng sức, nhưng đội Việt Nam vẫn kịp kết thúc trận đấu bằng chiến thắng cách biệt 11-0.

Ngày 28-10, U19 nữ Việt Nam sẽ bước vào trận quyết đấu với U19 nữ Jordan để giành tấm vé lọt vào vòng 2 giải U19 nữ châu Á 2019. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 18 giờ trên sân Yanmar - Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Nam. 

Sau 2 trận đầu tiên, Việt Nam tạm dẫn đầu bảng E với 6 điểm cùng hiệu số 13/1 trong khi Jordan xếp nhì bảng cũng với 6 điểm và hiệu số 10/1.

Tin cùng chuyên mục