U19 Học viện NutiFood thẳng tiến ở ngôi đầu

Tiếp tục đà hưng phấn sau khi giành chiến thắng ở trận ra quân, chiều 4-4, Học viện NutiFoot đã giành chiến thắng tiếp theo trong cuộc so tài với Bình Định.

Học viện NutiFood (áo trắng) sớm giành vé vào Tứ kết
Học viện NutiFood (áo trắng) sớm giành vé vào Tứ kết

Quyết tâm giành 3 điểm, HLV Graechen đã tung đội hình mạnh nhất và vận dụng lối đá tấn công ngay từ đầu trận. Sở dĩ ông thầy người Pháp không chút e dè bởi hai đội đã từng gặp nhau ở trận giao hữu trước đó và chiến thắng khi ấy lên đến 9 bàn cho Học viện NutiFood.

Rút kinh nghiệm từ trận đấu trước, Bình Định đã nhập cuộc đầy thận trọng. HLV Minh Mính đã xây dựng lối đá phòng ngự chắc chắn từ phần sân nhà để ngăn chận các pha tấn công của đối phương.

Dù vậy, đến phút thứ 8, mành lưới của đội bóng đất võ đã rung lên. Thủ môn đội Bình Định dù đẩy được cú sút đầu tiên nhưng đành bất lực trước pha đá bồi ngay sau đó của Quốc Việt. Đây cũng là bàn thắng thứ 4 của chân sút này kể từ đầu VCK.

U19 Học viện NutiFood thẳng tiến ở ngôi đầu ảnh 1 Hàng thủ Bình Định luôn vất vả trước tốc độ của các chân sút Học viện NutiFood
Bàn thắng đã làm cho cục diện trận đấu sôi nổi hơn khi Học viện NutiFood càng đá càng thoải mái, trong khi Bình Định dần đẩy cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ. Phút 38, trận đấu đã về lại vạch xuất phát khi Minh Thuận đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Bình Định.

Sang hiệp 2, hai đội nhập cuộc với thế trận tấn công cởi mở và khi hiệp đấu này mới trôi qua 4 phút, Học viện NutiFood đã có bàn thắng thứ 2 từ pha đánh đầu của Tuấn Hải. Khoảng thời gian cuối trận tốc độc càng được đẩy cao, Học viện NutiFood tỏ ra nguy hiểm trong các tình huống phản công nhưng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi. Dù vậy, với 6 điểm sau hai trận, thầy trò HLV Graechen đã đặt 1 chân vào Tứ kết.

Trận còn lại hai đội Khánh Hòa và Đồng Tháp chia điểm với tỷ số hòa 2-2.

Tin cùng chuyên mục