U19 Học viện NutiFood thắng lớn ở ngày ra quân

Trước đối thủ Khánh Hòa vốn được đánh giá dưới cơ, đoàn quân của HLV Graechan đã giành chiến thắng cách biệt 5-1 để có trận ra quân thuận lợi ở bảng C, Vòng chung kết giải U19 quốc gia 2021.

Quốc Việt toả sáng trong chiến thắng của U19 Học viện NutiFood. Ảnh: ĐÔNG HUYỀN
Quốc Việt toả sáng trong chiến thắng của U19 Học viện NutiFood. Ảnh: ĐÔNG HUYỀN

Sớm tạo thế trận lấn lướt ngay từ đầu, Học viện NutiFood nhanh chóng tổ chức tấn công dồn dập bên phần sân đối phương. Ngay ở phút thứ 6, Vua phá lưới giải năm ngoái Nguyễn Quốc Việt dứt điểm chuẩn xác, tung lưới thủ môn Trường Vũ ghi bàn thắng mở tỷ số cho Học viện NutiFood. 

Tiếp tục tạo thế trận lấn lướt, không lâu sau các học trò thầy Giôm đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau pha lập công của Tuấn Tài từ cú sút cận thành. 

U19 Học viện NutiFood thắng lớn ở ngày ra quân ảnh 1 Chiến thắng giúp Học viện NutiFood rộng cửa tranh vé đi tiếp

 Những nỗ lực của Khánh Hòa cũng được đền bù với bàn rút ngắn tỷ số 1-2 vào phút 51 của Khánh Dũng. Tuy nhiên bàn thắng không thể giúp Khánh Hòa thực hiện cú lội ngược dòng thành công trước sự lấn lướt của đối phương. Cách biệt 2 bàn sớm được Học viện NutiFood tái tạo vào phút 58 do công Quốc Việt. 

 Phút 80, Học viện NutiFoood được hưởng quả phạt 11m và Quốc Việt được thủ quân Trung Hiếu nhường quyền thực hiện. Anh không mắc sai lầm nào trên chấm phạt 11m, đưa Học viện NutiFood vượt dẫn 4-1 đồng thời lập hat-trick đầu tiên ở vòng chung kết. Đến phút 88, Tấn Đạt dễ dàng ghi bàn thắng nâng tỷ số 5-1 cho Học viện NutiFood cũng là bàn thắng khép lại chiến thắng đậm đà, thuyết phục của Học viện NutiFood trước Khánh Hòa.

Tin cùng chuyên mục