U19 Học viện NutiFood giành vé vào bán kết

Các trận Tứ kết của VCK giải U19 quốc gia 2021 tiếp tục diễn vào vào chiều 10-4. Học viện NutiFood tiếp tục giữ phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng cách biệt 2-0 trước CLB Sài Gòn để lấy vé vào tranh bán kết.

Quốc Việt tiếp tục tỏa sáng với cú đúp vào lưới Sài Gòn
Quốc Việt tiếp tục tỏa sáng với cú đúp vào lưới Sài Gòn

Được đánh giá cao hơn đối phương nhưng các học trò của HLV Graechen đã có hiệp 1 đầy vất vả trước hàng phòng ngự chắc chắn của đốii phương. Hệ thống phòng ngự của học trò HLV Hà Vương Ngầu Nại khá chặt chẽ khiến không dưới 5 pha tấn công của các cầu thủ U19 Học viện NutiFood tỏ ra “vô duyên” trước khung thành của đối phương. 

Sang hiệp 2, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi U19 Sài Gòn mở thế trận tấp công cùng cơn mưa đã phần nào làm giảm không khí oi bức trước đó. Chỉ trong vòng 10 phút đầu của hiệp 2, Học viện NutiFood đã liên tiếp 2 lần bắn hạ khung thành đối phương. Cả hai bàn đều do công của “thợ săn” Nguyễn Quốc Việt để chân sút này tiếp tục dẫn đầu danh sách "dội bom".

Bàn thắng đầu tiên đến từ pha đột phá qua người của hậu vệ Bùi Quốc Bảo, sau đó, cũng chính hậu vệ này đã có pha tạt cánh tuyệt đẹp để Quốc Việt ghi bàn bằng đầu. Bàn thắng thứ 2 là thành quả từ pha chọc khe tuyệt đẹp của hậu vệ Nguyễn Đăng Tuấn Tài và cú dứt điểm đầy chuẩn xác của Quốc Việt.

U19 Học viện NutiFood giành vé vào bán kết ảnh 1 U19 Học viện NutiFood sẽ gặp lại SLNA ở trận bán kết
Điểm nhất của trận đấu chính là nguồn thể lực sung mãn được các cầu thủ Học viện NutiFood duy trì trong suốt trận đã gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ Sài Gòn. Có thể thấy, thể lực của “đám trẻ nhà bầu Hải” chính là thành quả mỹ mãn cho việc ứng dụng khoa học dinh dưỡng của đội ngũ chuyên gia Nutifood trong nhiều năm qua. 

Thắng trận này Học viện NutiFood vào bán kết vào này 13-4, đối thủ của họ chính là SLNA, hai đã từng chạm mặt nhau ở trận chung kết vô địch U17 năm ngoái với ngôi vô địch thuộc về đội bóng xứ Nghệ.

Tin cùng chuyên mục