U19 Hàn Quốc thắng đậm U19 Việt Nam 6-0

Phút 52:

Vòng Chung kết giải U19 châu Á 2014:

(SGGPO).- Kết thúc 90 phút thi đấu tại lượt bảng C VCK giải U19 châu Á 2014, U19 Hàn Quốc đã khẳng định đẳng cấp của nhà ĐKVĐ châu Á với tỷ số 6-0 trước U19 Việt Nam.

Ở trận đấu cùng giờ, U19 Thái Lan đã thắng U19 Iran với tỷ số chung cuộc 2-1

Phút 90+1:

VÀO !!!!!!!!!  Ở phút bù giờ đầu tiên, tiền đạo Kim Gunhee tăng tốc thoát xuống và dứt điểm vào góc phải ấn định tỷ số 6-0. Một kết quả mở màn đầy thuận lợi cho ĐKVĐ Hàn Quốc.

Kim Gunhee - Tác giả ghi bàn thắng ấn định 6-0 cho tuyển U19 Hàn Quốc

Phút 90:

Hiệp 2 được bù giờ 3 phút.

Phút 89:

Dù đã thấm mệt nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn thi đấu rất quyết tâm. Văn Đức có pha dứt điểm từ xa nhưng bóng lại đi vọt xà ngang. Các cầu thủ U19 Việt Nam đang có dấu hiệu xuống sức.

Phút 87:

Từ pha tấn công bên cánh trái, Văn Toàn dứt điểm ngay nhưng thủ môn Lee Taehui phản xạ kịp thời, ngăn cản số 9 của U19 Việt Nam ghi bàn.

Pha dứt điểm của Văn Toàn

Phút 82:

Các cầu thủ U19 Hàn Quốc vẫn đang thi đấu rất chủ động. Họ thi đấu chắc chắn ở khu vực giữa sân và bất ngờ tăng tốc vào vòng cấm áp đảo khung thành thủ môn Xuân Trường.

Phút 79:

VÀO !!!!!!!!!! Ngay sau vào sân, cầu thủ Parl Seungho (đang thi đấu cho đội trẻ Barcelona) đã để lại dấu ấn bằng cú sút sệt nguy hiểm nâng tỷ số 5-0. Bàn thắng này đến từ sự lơi lỏng của hàng hậu vệ U19 Việt Nam khi đã để khoảng trống quá lớn trước cầu môn.

Các cầu thủ U19 Hàn Quốc mừng chiến thắng

Phút 73:

U19 Hàn Quốc sử dụng lượt thay đổi người cuối cùng, cầu thủ số 15 Paik Seungho- cầu thủ đang chơi cho CLB trẻ Barcelona, được tung vào sân thay cho cầu thủ Lee Jeongbin.

Phút 70:

Suýt chút nữa sai lầm của thủ môn Lee Taehui phải trả giá, trong pha bóng này tiền đạo Văn Toàn đã bỏ qua cơ hội rút ngắn tỷ số cho U19 Việt Nam, dù rất cố gắng nhưng tiền đạo này vẫn không đưa bóng vào lưới thủ môn Lee Taehui.

Phút 68:

Trước thế trận bị dẫn trước cách biệt 4 bàn, HLV Graechen Guillume sử dụng lượt thay đổi người cuối cùng, cầu thủ số 17 Hồ Tuấn Tài vào sân thay cho cầu thủ Phan Văn Long.

Phút 66:

Hàng hậu vệ U19 Việt Nam tiếp tục chơi mất tập trung và đã để Sim Yehyeok một mình thoát xuống và buộc thủ môn Xuân Trường phạm lỗi khi đối mặt. Với pha phạm lỗi của Xuân trường, U19 Hàn Quốc được hưởng một quả đá phạt 11m. Tiền đạo Hwang Heechan thực hiện thành công, nâng tỷ số lên 4-0.

Phút 60:

U19 Việt Nam có sự thay đổi người thứ 2 cầu thủ Phan Thanh Hậu vào sân thay cho Lê xuân Trường. Bên đội U19 Hàn Quốc, HLV Kim Sang Ho cũng có sự thay đổi người thứ 2 cầu thủ Hwang Hee Chan (18') được tung vào sân thay cho cầu thủ Kim Gunhee (10').

Phút 59:

VÀO !!!! Lại một pha tăng tốc cánh trái và pha tạt bóng đẹp mắt của đồng đội giúp Shim Jehyeok bật cao đánh đầu nhẹ nhàng vào lưới thủ môn Xuân Trường.

Với sự vượt trội cả về thể lực lẫn lối chơi bóng hiện đại, U19 Hàn Quốc đã thể hiện đẳng cấp thi đấu .

Phút 54:

VÀO !!!!!!!! U19 Hàn Quốc tiếp tục có bàn thắng thứ 2 vào lưới U19 Việt Nam. Từ pha tăng tốc của đồng đội, Park Jaewoo nhận bóng, đột phá cánh trái và chuyền bóng đẹp mắt cho tiền đạo Kim Gunhee dứt điểm đẹp mắt nâng tỷ số 2-0.

Ở trận đấu cùng giờ, U19 Iran đang dẫn U19 Thái Lan 1-0.

Phút 52:

Đội tuyển Hàn Quốc thực hiện pha phạt góc ở cánh phải cầu môn Việt Nam nhưng thủ môn Xuân Trường đã lao ra đấm bóng phá nguy.

Phút 52:

Pha phạt góc ở cánh phải cầu môn Việt Nam nhưng thủ môn Xuân Trường đã lao ra đấm bóng phá nguy.

Phút 49:

Các cầu thủ Hàn Quốc tấn công dâng cao đội hình tấn công trên phần sân U19 Việt Nam.

Phút 47:

Một pha tấn công dọc biên của U19 Hàn Quốc đã bị hậu vệ Văn Sơn kịp thời cắt gọn.

Phút 46:

Đội tuyển Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên, cầu thủ số 14 Phan Văn Đức được tung vào sân thay cho cầu thủ số 23 Nguyễn Quang Hải.

Hiệp 2, U19 Hàn Quốc giành quyền giao bóng.

Hiệp 2

Như vậy, kết thúc hiệp 1 trận đấu giữa U19 Việt Nam – Hàn Quốc, đội tuyển Hàn Quốc tạm dẫn trước với tỷ số 1-0 trước U19 Việt Nam.

Phút 45++:

Hiệp 1 được cộng thêm 2 phút bù giờ

Phút 45:

Trong pha tấn công cuối hiệp 1, các cầu thủ U19 Hàn Quốc đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha vào bóng của của tiền vệ Lee Jeongbin. Các hậu vệ tuyển Việt Nam đã chơi không mấy tập trung trong pha bóng dẫn đến bàn thua.

Phút 39:

Sau pha sóng gió trước khung thành U19 Hàn Quốc, ĐKVĐ giải đã có tình huống đáp trả bằng pha đột phá của tiền đạo Kim Gunhee thoát xuống trước khi dứt điểm, bóng đi sạt xà ngang khung thành của U19 Việt Nam.

Phút 36:

U19 Việt Nam đã tạo ra pha nguy hiểm đầu tiên của trận đấu, Xuân Trường bấm bóng cho tiền vệ Tiến Dũng đánh đầu bổng vào góc xa qua đầu thủ môn nhưng bóng bật xà ngang và tiếp sau đó kết thúc bằng cú móc bóng của Xuân Hưng đã vọt xà.

Phút 31:

U19 Việt Nam tấn công. Pha chuyền bóng tạo cơ hội cho Tuấn Anh vượt qua ba cầu thủ của U19 Hàn Quốc ở giữa sân, tạo ra pha tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, đã không có cầu thủ nào kịp băng vào đón đường tạt từ bên phải của Văn Long.

Phút 29:

Pha đột phá của tiền đạo Shim Jehyeok ở cánh phải, anh tạt bóng ngang cho đồng đội nhưng hậu vệ Văn Sơn đã kịp thời cắt gọn.

Phút 28:

Đội tuyển U19 Hàn Quốc sử dụng quyền thay người đầu tiên, cầu thủ số 19 Kim Younggyu, cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu vào sân thay cho cầu thủ mang số 9 Shim Jehyeok.

Phút 27:

Quang Hải nhận bóng từ đồng đội và có cú sút căng về phía thủ môn Lee Taehui nhưng rất tiếc cú sút không chính xác.

Phút 24:

U19 Việt Nam dần lấy lại thế trận, liên tục có những pha chạy chỗ của các trung vệ để tạo ra nhiều khoảng trống trên sân.

Phút 21:

Tiền đạo Công Phượng lùi rất sâu về phần phân nhà để tranh chấp bóng và anh đã có bóng, chuyền cho Văn Long đột phá qua 3 hậu vệ đối phương nhưng Công Phượng đã té ngã trong vòng cấm. Trọng tài đã phạt thẻ vàng cho Văn Long.

U19 Hàn Quốc thắng đậm U19 Việt Nam 6-0 ảnh 4

Đông đảo CĐV Việt Nam có mặt trên sân Wunna Theikdi cổ vũ cho U19 Việt Nam

Phút 19:

Công Phượng có bóng, đột phá và chuyển cho Văn Long dẫn bóng vào sâu hơn, Văn Long trả ngược cho Xuân Trường tung cú sút nhưng cú sút quá nhẹ không thể đánh bại thủ thành đối phương.

Phút 17:

Bóng đa phần được các cầu thủ U19 Hàn Quốc kiểm soát trên phần sân U19 Việt Nam. Nhưng hàng tiền vệ U19 Việt Nam đã liên tục bộc lót cho nhau khá tốt.

Phút 16:

U19 Hàn Quốc có quả phạt góc phía cánh trái, bóng được treo vào và thủ môn Văn Trường đã đẩy bóng ra nhưng tiền vệ Kim Changyeon đã đón lỏng và có pha đánh đầu về phải khung thành U19 Việt Nam nhưng bóng đã đi chệch ra ngoài.

Phút 13:

U19 Hàn Quốc đang thực hiện quả đá phạt từ ngoài vòng 16m50, với thể hình cao to thì đây là một lợi thế cho các cầu thủ Hàn Quốc trong những pha đá phạt và không chiến.

Phút 10:

Thế trận trên sân có phần thuộc về các nhà ĐKVĐ U19 Hàn Quốc. HLV Kim Sang Ho đã nghiên cứu kỹ đối thủ U19 Việt Nam nên đã chọn lối chơi chậm, tiếp tục thăm dò U19 Việt Nam.

Phút 5:

U19 Hàn Quốc đá pressing, U19 Việt Nam chơi bóng dài để đầy lùi đối phương về sâu bên phần sân nhà, khiến Hàn Quốc không thể có nhiều cầu thủ để tham gia tấn công.

Phút 2:

U19 Việt Nam là đội tung cú sút đầu tiên về phía khung thành Hàn Quốc với cú dứt điểm bên cánh phải của Văn Long. Các cầu thủ Hàn Quốc có thể hình vượt trội hơn hẳn so với các cầu thủ U19 Việt Nam.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐT U19 Việt Nam bảo vệ cầu môn bên phía bên tay phải màn hình. U19 Việt Nam được quyền giao bóng trước.

Hiệp 1

Trong trận đấu ngày hôm nay, trung vệ Đông Triều sẽ không ra sân thay đấu do dính chấn thương

U19 Việt Nam ra sân trong trang phục quần trắng, áo trắng, tất trắng

U19 Hàn Quốc trong trang phục quần đỏ, áo đỏ, tất đỏ 

HLV trưởng của U19 Việt Nam, ông Graechen Guillume

HLV trưởng của U19 Hàn Quốc, ông Kim Sang Ho

Đội hình ra sân của U19 Việt Nam

U19 Hàn Quốc thắng đậm U19 Việt Nam 6-0 ảnh 6

Quang cảnh tại sân vận động Wunna Theikdi trước trận đấu.

Đội hình thi đấu:

U19 Việt Nam:
Văn Trường, Văn Sơn, Tiến Dũng, Xuân Hưng, Hồng Duy, Văn Long, Tuấn Anh, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng.

U19 Hàn Quốc: Lee Taehui, Park Jeawoo, Kim Changyeon, Kim Hyeonug, Lee Jeongbin, Kim Gunhee, Suh Myeongwon, Kim Seungju, Kim Younggyu, Lim Seunggyeom, Pak Mingyu.

Trước trận đấu, các nhà cầm quân đều tỏ rõ quyết tâm giành chiếc vé vào bán kết. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng đó giành chiếc vé tham dự World Cup U20 năm 2015.

Hôm nay vào lúc 16 giờ ngày 9-10, U19 Việt Nam gặp ĐKVĐ U19 châu Á Hàn Quốc tại lượt trận bảng C, VCK giải U19 châu Á 2014 trên sân Wunna Theikdi tại thủ đô Nay Pyi Taw, Myanmar.

Huyền Hương -  Minh Kiệt

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục