U19 HA.GL đánh rơi chiến thắng

Chưa có điểm nào sau 2 trận đấu, đội chủ nhà HA.GL đã hạ quyết tâm trong cuộc tiếp đón U19 Mito. Các cầu thủ phố Núi đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước, nhưng đáng tiếc là không bảo toàn được 3 điểm khi bị gỡ hòa vào giờ chót.

Pha ghi bàn mở tỷ số của đội U19 HA.GL. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Pha ghi bàn mở tỷ số của đội U19 HA.GL. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trước sự ủng hộ của đông đảo khán giả nhà, U19 HA.GL đã thi đấu lấn lướt hơn trong hiệp đầu và đã không ít lần đặt khung thành của thủ môn Shuta (Mito) vào tình trạng nguy hiểm. Chính điều đó đã giúp HA.GL có được bàn thắng dẫn trước sau pha lập công của Minh Bình vào phút 40.

Đội chủ nhà vẫn giữ được thế trận khá tốt ở hiệp hai và tạo thêm nhiều cơ hội ghi bàn.  Bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc, HA.GL đã phải trả giá trong một tình huống mà hàng phòng ngự của họ đã thi đấu không quyết đoán khi để Koinuma Takaya  nhanh chân dứt điểm hạ gục thủ thành Văn Lợi để cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 78.

Mất tập trung sau bàn thua, HA.GL còn suýt thua thêm ở huống sau đó ít phút nếu như Duy Thắng không phá bóng ngay trên vạch vôi.

Ở trận đấu trước đó, khán giả phố Núi đã được chứng kiến màn lội ngược dòng ấn tượng của đại diện đến từ Hàn Quốc Seoul. Được đánh giá cao hơn hẳn U19 Chonburi, tuy nhiên đội bóng xứ Kim Chi U19 Seoul đã gặp rất nhiều khó khăn.

Thậm chí, họ bất ngờ bị đối thủ vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 4 của hiệp đấu thứ 2. Đội trưởng Prapawit bên phía U19 Chonburi đã có pha đi bóng lắt léo rồi dứt điểm quyết đoán mở tỷ số 1-0.

Nhưng chỉ 5 phút sau Jung Hanmin có pha dứt điểm chuẩn xác gỡ hòa tỷ số 1-1. Đến phút 80, cũng chính là Jung Hanmin đã tung cú vô lê đẹp mắt để nâng tỷ số lên 2-1 cho U19 Seoul. Đến phút 90, Kwon Sungyun ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-1. 

Tin cùng chuyên mục