U19 Becamex Bình Dương ngược dòng đánh bại SLNA

Cú đúp bàn thắng của Trần Vũ Hoàng Long giúp đội bóng đất Thủ ngược dòng đánh bại SLNA 2-1 ở trận ra quân bảng B vòng chung kết Giải U19 quốc gia 2020 diễn ra vào chiều 19-6 tại sân PVF.

U19 Bình Dương (áo đỏ) ngược dòng đánh bại SLNA. Ảnh: Khả Hòa.
U19 Bình Dương (áo đỏ) ngược dòng đánh bại SLNA. Ảnh: Khả Hòa.

Trái ngược sự tự tin của đội bóng xứ Nghệ, sự căng cứng là điều dễ nhận thấy trong cách tiếp cận trận đấu của Becamex Bình Dương (B.BD). Liên tiếp những kẽ hở xuất hiện trước hàng thủ của đội bóng miền Đông Nam Bộ ở đầu trận.

Và chỉ cần có thế để giúp đối phương chớp nhanh thời cơ mở điểm “làm vốn”. Kim đồng hồ chuyển sang phút thứ 6, Phạm Đức Mạnh dứt điểm chéo góc trước vạch 16m50 khiến thủ môn Văn Bin bên phía B.BD lỡ trớn nhìn bóng lăn từ vào lưới.

Bàn thua sớm làm thức tỉnh các học trò của HLV Hoàng Hùng. Đội bóng áo đỏ đẩy cao đội hình và đưa thế trận về thế cân bằng. Đến phút 36, B.BD đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Xuất phát từ đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội, một hậu vệ SLNA phán đoán sai hướng bóng và tạo điều kiện để Hoàng Long đánh đầu cận thành.

SLNA quay trở lại với thế trận một chiền trước đó và B.BD chọn phương án phòng ngự. Nhưng trong khi hàng công đang bế tắc thì hàng thủ của đội bóng xứ Nghệ bất ngờ đón nhận bàn thua thứ hai.
U19 Becamex Bình Dương ngược dòng đánh bại SLNA ảnh 1 Niềm vui của các cầu thủ Bình Dương. 

Phút 75, Hoàng Long thực hiện tình huống phạt góc bên cánh trái đưa bóng đi xoáy vào góc gần làm tung lưới SLNA, đồng thời giúp số 7 của B.BD hoàn thành cú đúp trong trận đấu. Ở những phút B.BD lùi sâu đội hình và bảo vệ kết quả 2-1 cho đến hết trận đấu. 

Chiến thắng này giúp B.BD tạm thời dẫn đầu bảng B với 3 điểm. Bởi ở trận cầu sau đó, Hoàng Anh Gia Lai 2 đã cầm hòa không bàn thắng với Công An Nhân Dân.

Tin cùng chuyên mục