U18 Việt Nam về nhì giải quốc tế tại Hồng Công (TQ)

Giải bóng đá Tứ hùng quốc tế dành cho các đội U18 do Hiệp hội bóng đá Hồng Công (TQ) tổ chức đã kết thúc vào ngày 22-4. Đội U18 Việt Nam hòa 1-1 cùng với đội chủ nhà và xếp thứ nhì chung cuộc.

Đội U18 Việt Nam. Ảnh: Đoàn Nhật
Đội U18 Việt Nam. Ảnh: Đoàn Nhật

Dù không đặt nặng vấn đề về thành tích tại giải đấu mang tính giao hữu, nhưng đội U18 Việt Nam nhập cuộc với quyết tâm cao, liêp tiếp dồn ép và đẩy chủ nhà phải lui về phòng ngự. Tuy nhiên, cũng phải đến phút 55, các cầu thủ Việt Nam mới phá vỡ được thế quân bình sau pha lập công của Võ Nguyên Hoàng.

Lên tinh thần sau bàn thắng, U18 Việt Nam tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm thêm bàn thắng để cạnh tranh hiệu số bàn thắng bại với Myanmar (thời điểm này đang dẫn trước Singapore 2-1). Mãi lo tấn công, U18 Việt Nam đã để lộ khoảng trống trong phòng ngự và bị đội chủ nhà gỡ hòa 1-1 ở phút 78.

Chia điểm trong trận này, U18 Việt Nam kết thúc Giải U18 Quốc tế Hng ng 2019 ở vị trí thứ nhì với 5 điểm. Myanmar xếp thứ nhất với 7 điểm. Vị trí thứ ba thuộc về U18 Hng ng với 4 điểm và xếp cuối là Singapore khi toàn thua cả 3 trận. Đây là giải đấu quan trọng cho các đội chuẩn bị tốt trước thềm vòng loại giải U19 châu Á 2020.

Tin cùng chuyên mục