U17 Việt Nam tập làm quen sân, sẵn sàng đấu U17 Đài Bắc Trung Hoa

U17 Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) để chuẩn bị cho trận ra quân gặp U17 Đài Bắc Trung Hoa trong khuôn khổ bảng F thuộc vòng loại Giải U17 châu Á 2023.
U17 Việt Nam tập làm quen mặt sân thi đấu Việt Trì
U17 Việt Nam tập làm quen mặt sân thi đấu Việt Trì

Theo đó, chiều ngày 3-10, U17 Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân Việt Trì. Buổi tập này HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiếp tục cho các học trò triển khai các bài phối hợp chồng biên nhằm giúp các tiền đạo hoàn thiện khâu dứt điểm. Còn GĐKT Hoàng Anh Tuấn đảm nhận vai trò chỉ bảo các cầu thủ trẻ kỹ thuật phòng ngự, tấn công trong những tình huống đối đầu một với một… Nhìn chung, các cầu thủ U17 Việt Nam đều cho thấy tâm lý hứng khởi và đạt được trạng thái thể lực tốt.

Về lực lượng, bộ đôi cầu thủ Công Đạt và Đình Thượng vẫn phải tập riêng dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên môn. Trong khi đó, các cầu thủ còn lại đều cho thấy sự quyết tâm khi hoàn thành tốt giáo án của ban huấn luyện đề ra.
U17 Việt Nam tập làm quen sân, sẵn sàng đấu U17 Đài Bắc Trung Hoa ảnh 1 U17 Việt Nam dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng
Trước đó, buổi sáng cùng ngày, U17 Việt Nam đã đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu di tích lịch sử Quốc gia Đặc biệt Đền Hùng. Cả đội thể hiện quyết tâm sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ tại giải đấu lần này.

Theo lịch thi đấu, trận đấu ra quân ở bảng F - vòng loại Giải U17 châu Á 2022 U17 Việt Nam sẽ đối đầu với U17 Đài Bắc Trung Hoa. Trận đấu diễn ra lúc 19 giờ ngày 5-10 trên sân Việt Trì.

Tin cùng chuyên mục