U17 Thanh Hóa buộc B.Bình Dương phải chia điểm

VCK giải U17 quốc gia - Next Media 2019 tiếp tục diễn ra với các trận đầu tiên của bảng B. Các cầu thủ PVF khẳng định sức mạnh qua chiến thắng 4-0 trước Khánh Hòa, trong khi đó Thanh Hóa đã buộc B.Bình Dương chia điểm với tỷ số hòa 2-2.

Niềm vui của các cầu thủ B.Bình Dương sau bàn thắng. Ảnh: Anh Khoa
Niềm vui của các cầu thủ B.Bình Dương sau bàn thắng. Ảnh: Anh Khoa

Vốn có dàn cầu thủ đồng đều hơn, B.Bình Dương đã nhanh chóng đẩy cao đội hình tấn công và đến phút 12, đội bóng đất Thủ đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của Hoàng Long.

Trận đấu trở nên sôi nổi hơn sau bàn thắng của B.Bình Dương. Đến phút 30, Thanh Hóa gỡ hòa 1-1 từ chấm phạt 11m do công của Văn Tùng từ tình huống để bóng chạm tay trong vòng 16m50 của Tiến Đạt trước đó. Đến phút 41, đội bóng xứ Thanh bất ngờ vượt lên dẫn 2-1 từ cú sút căng của Văn Tùng, bóng bật cột dọc trở ra và hậu vệ Thành Kiên của Bình Dương lúng túng đá phản lưới nhà.

B.Bình Dương gia tăng sức ép trong hiệp đấu còn lại và đến phút 62, trận đấu trở về vạch xuất phát sau bàn gỡ hòa 2-2 của Trung Hậu từ pha đá phạt đẹp mắt.

U17 Thanh Hóa buộc B.Bình Dương phải chia điểm ảnh 1 PVF quá mạnh so với Khánh Hòa
Ở trận đấu trước đó, PVF đã giành chiến thắng cách biệt 4-0 trước Khánh Hòa trong trận “thủy chiến” dưới cơn mưa lớn. Các bàn thắng của PVF do công của Nguyên Hoàng (9’), Xuân Bắc (45’), Văn Chung (50’) và Mạnh Cường (90’).

Tin cùng chuyên mục