U17 Nutifood dội 'cơn mưa bàn thắng' vào lưới Phú Yên

VCK giải U17 quốc gia 2020 tiếp tục diễn ra vào ngày 19-9 với các trận đầu tiên bảng B. Nếu như Sài Gòn FC để thua 1-3 trước SLNA thì ở trận còn lại Nutifood giành chiến thắng đậm đà 7-0 trước Phú Yên. 

Học viện Nutifood giành chiến thắng cách biệt trước Phú Yên
Học viện Nutifood giành chiến thắng cách biệt trước Phú Yên

Ở trận đấu thứ 2 của bảng B diễn ra chiều nay (19-9), Học viện Nutifood đã có sự khởi đầu ấn tượng với chiến thắng đậm 7-0 trước Phú Yên, qua đó vươn lên chiếm ngôi đầu bảng nhờ hơn SLNA ở chỉ số phụ.

Phú Yên và Học viện Nutifood là 2 đội bóng giành quyền vào VCK với tư cách là 2 đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất trong các bảng tại vòng loại. Tuy nhiên, Học viện Nutifood được đánh giá cao hơn so với đối thủ bởi đội hình là sự kết hợp giữa 2 học viện Nutifood JMG và HAGL JMG. Ngoài ra, đội bóng này còn được dẫn dắt bởi cựu HLV trưởng ĐT U19 QG - ông Guillaume Graechen.

Ngay ở phút thứ 7, Học viện Nutifood đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Trung Hiếu (6). Cầu thủ này cũng thi đấu nổi bật với 2 bàn thắng tiếp theo để có cho riêng mình cú hattrick. Ngoài ra, bộ đôi Quốc Việt và Quang Hiển cũng để lại ấn tượng với 2 cú đúp góp phần vào chiến thắng 7-0 của đội nhà.

U17 Nutifood dội 'cơn mưa bàn thắng' vào lưới Phú Yên ảnh 1 Sài Gòn FC trắng tay ở trận ra quân

Thắng đậm đối thủ, Học viện Nutifood tạm vươn lên dẫn đầu bảng B VCK giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia - Next Media 2020. Trận đấu diễn ra trước đó, SLNA đã ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Sài Gòn FC. 

Ở lượt đấu kế tiếp, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ đối diện với thử thách đến từ U17 Sài Gòn. Trong khi đó, Phú Yên sẽ phải giải bài toán quá khó mang tên SLNA.

Tin cùng chuyên mục