U17 Học viện Nutifood giành vé vào Tứ kết

Các trận đấu cuối của hai bảng A và B diễn ra vào chiều 2-12 trên sân Trung tâm đào trạo trẻ VPF đã xác định thêm 2 đội tham dự vòng đấu loại trực tiếp là Học viện Nutifood và Hallmen TPHCM.

Học viện Nutifood (áo trắng) giành ngôi nhì bảng A
Học viện Nutifood (áo trắng) giành ngôi nhì bảng A

U17 Học viện Nutifood tiếp tục khẳng định sức mạnh trước các đại diện của TPHCM. Sau khi thắng đội TPHCM với tỷ số áp đảo 9-0 ở lượt trận thứ 2, thầy trò Học viện Nutifood tiếp tục giành 3 điểm trước một đội bóng khác của Thành phố là Hallmen TPHCM với tỷ số 4-1.

Tiếp tục thể hiện phong độ ổn định cùng sự quyết tâm cao, Học viện Nutifood đã giành thế chủ động ngay từ đầu trận. Phút 22, Nguyễn Quốc Việt đã sớm khơi thông thế bế tắc cho Học viện Nutifood với bàn thắng mở tỷ số. Chân sút này đã có ngày đấu tỏa sáng khi còn ghi thêm 2 bàn ở hiệp hai để hoàn tất cú hattrick vào các phút 56 và 73. Bàn thắng còn lại do công Dương Quang Trung Hiếu.

U17 Học viện Nutifood giành vé vào Tứ kết ảnh 1 Trong khi đó dù thua trận nhưng Hallmen TPHCM vẫn đi tiếp nhờ suất vớt
Ngôi đầu bảng A thuộc về đội chủ nhà PVF sau chiến thắng 3-0 trước đội TPHCM trong trận đấu chỉ mang tính thủ tục bởi PVF đã sớm lấy vé đi tiếp. Học viện Nutifood giành vị trí nhì bảng, trong khi đó dù đứng thứ 3 nhưng Hallmen TPHCM cũng kịp vào vòng trong nhờ vào đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Ở bảng B, Viettel toàn thắng cả 3 trận ở vòng bảng sau khi vượt qua Đà Nẵng với tỷ số 1-0 trong trận đấu mang tính chất tranh ngôi nhất bảng bởi cả hai đã sớm giành vé vào Tứ kết.

Tin cùng chuyên mục