U17 HA.GL và Viettel vào bán kết

Lượt trận cuối vòng loại bảng A Vòng chung kết giải bóng đá U17 quốc gia - Next Media 2019 diễn ra vào chiều 5-7 đã xác định hai đội đầu tiên lấy vé vào vòng bán kết, đó là Viettel và HA.GL.

Niềm vui của các cầu thủ HA.GL sau trận thắng đậm trước Tây Ninh. Ảnh: ANH KHOA
Niềm vui của các cầu thủ HA.GL sau trận thắng đậm trước Tây Ninh. Ảnh: ANH KHOA

Đến trước lượt trận này, Viettel như đặt 1 chân đi tiếp sau 2 trận thắng trước đó. Dù vậy để an toàn, đội bóng này không được để thua Đồng Tháp ở trận đấu cuối cùng. Các cầu thủ trẻ Quân đội cuối cùng cũng đạt mục tiêu qua chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0. Trận thắng đã giúp họ giành trọn 9 điểm sau 3 trận toàn thắng.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, HA.GL không chỉ phải thắng Tây Ninh mà còn trông chờ Đồng Tháp trắng tay trước Viettel. Sau cùng, đội bóng phố Núi đã đạt được mục tiêu qua chiến thắng cách biệt 4-0 trước đội chủ nhà trong khi Đồng Tháp cũng không làm nên chuyện trước Viettel.

Phút 33, HA.GL có bàn thắng mở tỷ số 1-0 sau cú sút xa của Minh Hiếu. Lên tinh thần sau bàn thắng, HA.GL thi đấu khởi sắc hơn hẳn ở hiệp đấu còn lại. Đến phút 53, sau cú đá phạt góc của Đinh Thành Đạt của U17 HA.GL, thủ môn Thanh Hùng và hậu vệ Tân Thịnh đã không phối hợp ăn ý, khiến bóng lăn vào lưới, tỷ số được nâng lên 2-0 cho HA.GL.

U17 HA.GL và Viettel vào bán kết ảnh 1 Viettel cùng HA.GL đại diện bảng A vào bán kết
Đến phút 78, Nguyễn Ngọc Hòa của Tây Ninh phạm lỗi với Quốc Hào trong vòng cấm, khiến đội nhà chịu quả phạt 11m. Cũng chính Quốc Hào đã thực hiện thành công quả đá phạt 11m sau đó để nâng tỷ số lên 3-0 trước khi Thanh Long ấn định chiến thắng 4-0 vào phút 90.

Với kết quả này, Viettel giành ngôi đầu bảng với 9 điểm. Ba đội còn lại có cùng 3 điểm, nhưng HA.GL xếp nhì bảng do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Tin cùng chuyên mục