U15 Khánh Hòa và Viettel sớm lấy vé vào bán kết

Lượt trận thứ 2 của bảng B Vòng chung kết giải bóng đá U15 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 diễn ra vào chiều tối 15-8 trên sân Thống Nhất đã sớm ngã ngũ khi Viettel và Khánh Hòa đã sớm giành vé vào vòng bán kết.

Đội Khánh Hòa ghi tên vào bán kết sau 2 trận thắng liên tiếp
Đội Khánh Hòa ghi tên vào bán kết sau 2 trận thắng liên tiếp

Ở trận đầu tiên, tâm lý buộc phải thắng đã gây nhiều áp lực lên đôi chân các cầu thủ Đồng Tháp. Chính vì thế Khánh Hòa chủ động lối đá phòng ngự chặt chẽ để chờ cơ hội ra đòn trong các pha phản công. Với miếng đánh ấy, Khánh Hòa đã có bàn mở tỷ số vào phút 15 sau pha đệm bóng cận thành của Anh Khoa.

Bị đẩy vào thế chân tường, Đồng Tháp buộc phải dồn lên và có bàn gỡ hòa vào phút 41 do công Khắc Lê từ cú sút xa. Nhưng đến phút 55, Khánh Hòa một lần nữa vươn lên dẫn điểm từ pha đá phạt 11m của Thanh Tuấn. Chung cuộc đội Khánh Hòa thắng với tỷ số 2-1.

U15 Khánh Hòa và Viettel sớm lấy vé vào bán kết ảnh 1 Viettel (áo đỏ) lội ngược dòng ngoạn mục trước Thanh Hóa
Trong trận đấu còn lại, Viettel dù được đánh giá cao hơn nhưng bất ngờ lãnh 2 bàn thua chỉ trong 5 phút đầu tiên. Tuy nhiên, các cầu thủ Viettel đã nhanh chóng bắt kịp tỷ số và thắng chung cuộc 5-3 trong cuộc rượt đuổi bàn thắng thật hấp dẫn.

Với kết quả trên, hai đội Viettel và Khánh Hòa cùng giành 6 điểm sau 2 trận và sớm giành vé vào vòng bán kết.

Lịch thi đấu ngày 16-8

15g30, sân Thống Nhất: Sài Gòn FC – Becamex Bình Dương

15g30, sân Thành Long: An Giang –  SLNA 

Tin cùng chuyên mục