Tyson Fury vs Deontay Wilder III: Fury “giận dữ” nặng đến 125 kg, Wilder “áo giáp” cảm thấy… khêu gợi

Fury "giận dữ" nặng đến 125 kg
Fury "giận dữ" nặng đến 125 kg

Mức cân nặng thực tế của tay đấm người Mỹ trong buổi cân trọng lượng mới đây là 107,95 kg. Đó cũng là lý do, người ta đã nói rất nhiều điều về thân hình kiểu “mlem” của võ sĩ cao 2 mét 01 người Mỹ. Wilder “áo giáp” đã thon thả hơn, khêu gợi hơn (nguyên văn tiếng Anh là “sexy”) trong trận đối mặt Fury “giận dữ” lần thứ 3. Thân hình quá khổ, cộng thêm bộ áo giáp nặng đến 20 kg, khiến Wilder kiệt lực trong trận đấu hồi năm ngoái. Nhưng đó là “do anh nói vậy”.

Lần này thì sao, Wilder “áo giáp” tỏ ra rất tươi tỉnh khi nói về bản thân mình: “Tôi muốn là mình trông thật khêu gợi, cảm thấy khêu gợi và tự bản thân của nếm trải được dư vị khêu gợi. Tôi đã rất tích cực tập cơ ngực, hơn 350, vì thế, không cần biết cân nặng của hắn ta là như thế nào ở trong buổi cân trọng lượng, tôi vẫn có thể nằm ngửa và nâng hắn ta lên khỏi mặt đất. Vì thế, sẽ chẳng có gì vội vàng ở đây, chẳng có gì phải dồn tất cả sức nặng áp lực lên bản thân tôi”.

Tyson Fury vs Deontay Wilder III: Fury “giận dữ” nặng đến 125 kg, Wilder “áo giáp” cảm thấy… khêu gợi ảnh 1 Wilder trông rất "khêu gợi"
“Chúng tôi đang tự trẻ hóa bản thân. Tôi đang tự sáng tạo lại chính mình. Sự chuộc lỗi tùy thuộc vào chính chúng tôi. Và tôi không thể chờ đợi chứng tỏ cả thế giới thấy rằng tất cả những gì tôi có là thế nào. Hiện tại, bình tĩnh chính là chìa khóa để tôi chuẩn bị bước vào giông bão. Tôi biết, khi tôi không tỉnh táo, tâm trí của tôi sẽ mù mịt và tôi sẽ đưa ra những quyết định sai lầm. Khi bạn bình tĩnh, bạn thậm chí có thể đứng bên ngoài giông bão, đưa ra quyết định sáng suốt”, Wilder rhào hứng chia sẻ.

Sự cuồng nộ giận dữ, sai lầm khi chọn bộ trang phục đi dạo nặng như chiếc “áo giáp thời trung cổ”, đã khiến Wilder thua đau Fury “giận dữ” trong “trận tái chiến” hồi năm ngoái. Thất bại đó khiến anh đánh mất bản thân, mất luôn cả sự tự tin và hẳn vẫn rất hoang mang với bản ngã thực của mình. Nhưng giờ đây, anh đã quay trở lại, trong kiểu trận đấu “được ăn cả, ngã về không”. Chả phải tự nhiên, Wilder “áo giáp” quyết định sẽ không đấu với Fury lần thứ 4, sau trận này.

Tyson Fury vs Deontay Wilder III: Fury “giận dữ” nặng đến 125 kg, Wilder “áo giáp” cảm thấy… khêu gợi ảnh 2 Wilder nhẹ hơn đối thủ những 18 kg
“Tôi cần tất cả mọi thứ đã xảy ra trong trận tái chiến. Đó thật sự là một sự giả dạng đầy phước lành. Tối thứ Bảy này (theo giờ địa phương của Las Vegas), chắn chắn sẽ là một trận đấu khác. Trong làng đánh quyền hạng nặng, hiếm khi có việc 2 võ sĩ đối đầu nhau, ở trong “3 tập phim”, gống như thế này. Và lần này, tôi thật sự tin rằng, trận đấu này sẽ đi vào lịch sử”.
Trái ngược với vẻ bình tĩnh và khêu gợi của Wilder “áo giáp”, Fury “giận dữ” to oạch như một ngọn núi lửa nóng hừng hực, chỉ chờ đợi phun trào. Võ sĩ đang giữ đai vô địch hạng nặng của tổ chức WBC, không ngại dùng những ngôn từ “chợ búa” nhất để ném về phía đối thủ mà anh cho là “đang giả tạo”, chỉ giả bộ bình tĩnh sau hàng loạt răn đe hăm dọa ở trên truyền thông…
Tyson Fury vs Deontay Wilder III: Fury “giận dữ” nặng đến 125 kg, Wilder “áo giáp” cảm thấy… khêu gợi ảnh 3 Fury như ngọn núi lửa chờ phun trào
“Tôi không thể đợi đến thứ Bảy này. Thật sự, tôi sẽ gây thương tổn cho hắn ta. Sẽ không còn có thể nhận ra hắn ta sau trận chiến. Hãy nhìn vào thể trạng của hắn ta. Tim hắn đang đập rối loạn. Bi của hắn thụt vào bên trong. Có một người đàn ông ở đây để tiêu diệt bạn, kẻ vô gia cư à. Tôi, Vua Digan. Tyson Fury chính là cái tên của trò chơi đánh quyền hiện đại ngày hôm nay!”.

Cân nặng hơn 125 kg của Fury cũng khá phù hợp với những gì mà HLV Sugar Hill tiết lộ trên Vegas Insider: “Người ta nói rằng cân nặng của Fury sẽ khoảng 136 kg. Không chính xác là như vậy, nó sẽ khoảng là 130 kg hoặc nhẹ hơn một chút. Cậu ấy nặng hơn khoảng 9 kg so với lần đấu gần nhất. Thì đã sao? Tại sao lại không?".

Người bự con hơn thường giỏi hơn. Người nặng cân hơn thường mạnh mẽ hơn. Cậu ấy tập luyện với cân nặng đó, xây dựng cơ bắp dựa trên cân nặng đó, chứ không phải béo phì. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho phiên bản Deontay Wilder mạnh nhất, chúng tôi nghĩ rằng anh ta đã hiến bộ rất nhiều. Chúng tôi đã nói như vậy…”.

Tin cùng chuyên mục