Tuyệt vời Thái Sơn Nam

Đội chủ nhà Thái Sơn Nam chính thức ghi tên mình ở vòng bán kết bằng chiến thắng thật ấn tượng 4 - 0 trước Nafit Al Wasat. 
Minh Trí đóng vai người hùng với cú đúp trong trận Tứ kết.
Minh Trí đóng vai người hùng với cú đúp trong trận Tứ kết.

Chiến thắng của CLB Thái Sơn Nam không chỉ ấn tượng ở tỷ số 4-0 mà còn ở thế trận lấn lướt trong suốt trận đấu.

HLV Miguel thừa nhận là các cầu thủ Thái Sơn Nam có sự tiếp cận trận đấu thuận lợi và dễ dàng triển khai lối chơi tấn công một phần là do đối phương đã chủ động “đổ quân” phòng thủ ngay từ đầu trận. Nhưng một thực tế phải thừa nhận, các cầu thủ Thái Sơn Nam hiện nay khác hẳn so với cách đây 2 năm cũng ở sân chơi châu Á. Đó là đẳng cấp và sự tự tin trong cầm bóng tấn công hay tổ chức phòng ngự.

Dù trên sân không còn những thủ lĩnh như Bảo Quân, Long Vũ. Nhưng lứa cầu thủ Văn Vũ, Trọng Luân, Minh Trí, Quốc Nam, Đức Huy… đã trưởng thành rất nhiều cùng với 2 ngoại binh Tayebi, Baptista đã giúp Thái Sơn Nam vào trận với một tinh thần và đẳng cấp cao. Xem những gì các cầu thủ Thái Sơn Nam thể hiện, có cảm giác như họ rất tự tin và bàn thắng sớm hay muộn cũng sẽ đến với mình.

Đó chính là những gì mà lứa “cầu thủ vàng” của CLB Thái Sơn Nam vốn đã được rèn luyện trong nhiều năm qua, đặc biệt là hai năm 2015 và 2016 với những thành công ở đấu trường châu Á và thế giới.

CLB Thái Sơn Nam đã ghi tên mình ở vòng bán kết để lần thứ hai họ có tên trong tốp 4 đội hàng đầu châu Á. Nhưng ở lần này, thầy trò HLV Miguel đang đặt chỉ tiêu cao hơn, đó là đổi màu huy chương so với tấm Huy chương đồng ở hai năm về trước.

Thời cơ đang đến khi họ đang có nhiều thuận lợi trong lúc này, phong độ, lực lượng, khán giả, sân nhà…


Tin cùng chuyên mục