Tuyển Việt Nam thả lỏng chờ cuộc đối đầu Iran

Ngày 9-1, đội tuyển trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp tại VCK Asian Cup 2019, gặp ứng cử viên vô địch Iran vào ngày 12-1 tới.

Đội tuyển Việt Nam trên sân tập ngày 9-1. Ảnh: A.K
Đội tuyển Việt Nam trên sân tập ngày 9-1. Ảnh: A.K

Như thông lệ, những cầu thủ đã thi đấu ở ngày hôm trước sẽ ở lại khách sạn tập phục hồi tại phòng GYM. Nhóm cầu thủ còn lại ra sân tập với cường độ cao để duy trì thể lực cũng như rèn thêm các mảng miếng chiến thuật.

Điều đáng mừng là sau trận ra quân, không có trường hợp chấn thương nào đáng tiếc. Đáng chú ý là hậu vệ Duy Mạnh bị trầy một chút ở cạnh sống mũi do va chạm với cầu thủ Iraq, không ảnh hưởng đến súc khoẻ và kế hoạch tập luyện.

Tuyển Việt Nam thả lỏng chờ cuộc đối đầu Iran ảnh 1 Trơ lý Đức Cảnh cùng 2 thủ môn Tuấn Mạnh và Tiến Dũng
Được chỉ định trả lời phỏng vấn báo chí, tiền đạo Hà Đức Chinh cho biết: “Anh em trong đội sau trận khi về khách sạn cũng động viên và chia sẻ với nhau bình thường như bất cứ trận đấu nào khác, nhắc nhau cố gắng nghỉ ngơi, ăn uống tốt để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo”. Trước cuộc so tài cùng Iran, Đức Chinh nói: “Iran là đội bóng có thể hình tốt. Đội tuyển sẽ cố gắng khắc phục sai lầm, cải thiện và hoàn thiện lối chơi".

Liên quan đến những ý kiến trên mạng xã hội, Đức Chinh chia sẻ: “Tôi không lên facebook thời gian này để đọc những comment tiêu cực nên không có ý kiến bình luận gì. Lúc này, cả đội đều cảm thấy tiếc nuối khi đội tuyển không thể giành được 1 điểm ở trận đấu với Iraq. Điều cần thiết lúc này là sự tập trung dành cho trận đấu tới".

Tuyển Việt Nam thả lỏng chờ cuộc đối đầu Iran ảnh 2 Đức Chinh thoải mái trả lời phỏng vấn giới truyền thông

Tin cùng chuyên mục