Tuyển thủ wushu ngã khuỵu đã an toàn sức khỏe vẫn muốn đấu tiếp

Nam tuyển thủ Nguyễn Văn Phương của đội tuyển wushu Việt Nam, người đã gặp chấn thương ngã khuỵu và phải bỏ cuộc ở ngày đầu tiên đã an toàn sức khỏe.

Nguyễn Văn Phương đã gặp chấn thương khi thi đấu nhưng hiện sức khỏe bình phục. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Nguyễn Văn Phương đã gặp chấn thương khi thi đấu nhưng hiện sức khỏe bình phục. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

“Sức khỏe của Văn Phương đã an toàn và không bị ảnh hưởng gì. Thậm chí, em còn đề đạt ý nguyện muốn thi đấu trở lại ở ngày 14-5. Tuy nhiên, ban huấn luyện không để Văn Phương ra thi đấu bởi yêu cầu trên hết là đảm bảo tuyệt tối an toàn sức khỏe cho tuyển thủ dù ai cũng biết việc phải ngồi ngoài là bất khả kháng”, lãnh đội wushu Việt Nam tại SEA Games 31 – ông Vũ Văn Trung trao đổi với SGGP sáng ngày 14-5.

Nguyễn Văn Phương là tuyển thủ sinh năm 1999 đã thể hiện bài thái cực quyền nam trong ngày thi đấu 13-5 nhưng bất ngờ gặp chấn thương chân và nằm đổ ngục trên sàn đấu tại nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội) sau khi có động tác tiếp đất lệch. Sau đó, Văn Phương đã được bộ phận y tế chăm sóc và cho nghỉ sớm ngay sau đó.

Đội ngũ y tế đã kịp thời sơ cứu cho Văn Phương ngay khi gặp chấn thương tại nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội). Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ban huấn luyện cho biết, Văn Phương đã gặp việc đau đầu gối phải trong thời gian chuẩn bị trước thi đấu ở ngày 12-5 nhưng vẫn nén đau bước vào tranh tài.

Tính tới thời điểm này, Nguyễn Văn Phương mới là tuyển thủ đầu tiên ở các môn đã và đang thi đấu tại SEA Games 31 bất ngờ gặp chấn thương nghiêm trọng khi đang tranh tài trên sàn đấu.

Tin cùng chuyên mục