Tuyển thủ U19 Việt Nam khâu 5 mũi sau chiến thắng đầu tiên

Chiến thắng 4-1 của thầy trò HLV Đinh Thế Nam trước U19 Philippines tại Giải U19 Đông Nam Á 2022 vào chiều 4-7 không trọn vẹn khi tiền vệ Nguyễn Đình Bắc phải vào viện vì chấn thương.

Đình Bắc thi đấu với cái băng quấn trên đầu. ẢNH: ANH TRẦN
Đình Bắc thi đấu với cái băng quấn trên đầu. ẢNH: ANH TRẦN

Cầu thủ của U19 Việt Nam bị rách đầu ở phút 16, sau pha tranh chấp với Rosquillo bên phía U19 Philippines. Tiền vệ thuộc biên chế Quảng Nam được đội ngũ y tế băng bó vết thương để tiếp tục thi đấu đến hết trận. Sau đó, Đình Bắc được đưa thẳng đến bệnh viện tiến hành khâu 5 mũi.

Theo đội ngũ y tế, tình trạng chấn thương của Đình Bắc không quá nghiêm trọng. Sau khi được bác sĩ tại bệnh viện ở Indonesia chăm sóc, học trò của HLV Đinh Thế Nam đã trở lại sinh hoạt với toàn đội. Theo lời cán bộ truyền thông đi theo đội, Đình Bắc cảm nhận bản thân khá ổn.

Đình Bắc thi đấu đủ cả 2 trận gặp U19 Indonesia và U19 Philippines. Trong chiến thắng 4-1 của U19 Việt Nam trước U19 Philippines, chính tiền vệ này thực hiện đường kiến tạo để Quốc Việt nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Đinh Thế Nam tại Giải U19 Đông Nam Á 2022. Chưa thể ghi được bàn thắng, nhưng Đình Bắc được ban huấn luyện đánh giá chơi khá tốt.

Tuyển thủ U19 Việt Nam khâu 5 mũi sau chiến thắng đầu tiên ảnh 1 Đình Bắc được đội ngũ y tế chăm sóc vết thương
Bên cạnh Đình Bắc, U19 Việt Nam còn có 2 trường hợp chấn thương của tiền đạo Anh Tú và trung vệ Văn Triệu. Nhiều khả năng cả 3 sẽ được HLV Đinh Thế Nam không đăng ký thi đấu ở trận tiếp theo gặp U19 Brunei để dưỡng sức cho 2 trận quan trọng hơn gặp U19 Myanmar và U19 Thái Lan.

Trong cuộc họp báo sau chiến thắng trước U19 Philippines, HLV Đinh Thế Nam cho biết: ‘Chúng tôi đã giành 3 điểm với tỷ số 4-1 dù vẫn còn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội khi tấn công. Chúng tôi cũng cần rút kinh nghiệm trong phòng ngự, cải thiện cho các cháu trong trận đấu tới”. Một chút tiếc nuối khi trụ cột Văn Sơn nhận thẻ vàng trong tình huống không đáng. HLV Đinh Thế Nam cho rằng, đó là điều đáng tiếc bởi có thể ảnh hưởng đến những trận tiếp theo của U19 Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục