Tuyển thủ Hoàng Quý Phước, Võ Xuân Vĩnh được tuyên dương mừng công

Các tuyển thủ quốc gia vừa giành thành tích HCV tại SEA Games 31 như Hoàng Quý Phước (bơi lội), Võ Xuân Vĩnh (điền kinh, đi bộ 20km)... đã được tuyên dương mừng công tại Đà Nẵng.

Kình ngư Hoàng Quý Phước đã được Đại học TDTT Đà Nẵng tuyên dương mừng công trước thành tích tại SEA Games 31. Ảnh: Q.P
Kình ngư Hoàng Quý Phước đã được Đại học TDTT Đà Nẵng tuyên dương mừng công trước thành tích tại SEA Games 31. Ảnh: Q.P

Đại học TDTT Đà Nẵng đã tổ chức buổi tuyên dương mừng công và vinh danh các sinh viên của mình là những tuyển thủ tham gia các đội tuyển thể thao quốc gia thi đấu đạt kết quả huy chương tại SEA Games 31 trong ngày 30-5 tại Đà Nẵng.

Trong những sinh viên Đại học TDTT Đà Nẵng đạt kết quả HCV SEA Games 31 vừa qua có thể kể tới tuyển thủ bơi lội Hoàng Quý Phước hay tuyển thủ đi bộ 20km của đội tuyển điền kinh quốc gia Võ Xuân Vĩnh. Ngoài họ, tuyển thủ Phạm Thị Huệ của đội đua thuyền rowing Việt Nam cũng là người giành kết quả HCV SEA Games 31.

Võ Xuân Vinh đang là sinh viên khóa 14 của Đại học TDTT Đà Nẵng với chuyên ngành điền kinh còn Hoàng Quý Phước đang là sinh viên khoa Huấn luyện thể thao tại trường. Ngoài những kết quả trên, tại SEA Games 31, Đại học TDTT Đà Nẵng còn ghi nhận thành tích của nhiều cựu sinh viên như chị em tuyển thủ Nguyễn Thị Thanh Phúc, Nguyễn Thành Ngưng (đi bộ 20km) hay Lê Thị Mỹ Thảo (sinh viên khóa 10)...

Tại buổi vinh danh tuyên dương, mừng công, các tuyển thủ đạt kết quả huy chương SEA Games 31 như Quý Phước, Xuân Vĩnh... đã được nhận bằng khen của Đại học TDTT Đà Nẵng cùng phần quà tiền thưởng nhằm động viên tinh thần.

Tuyển thủ Hoàng Quý Phước, Võ Xuân Vĩnh được tuyên dương mừng công ảnh 1 Trương Thị Kim Tuyền nhận thưởng của địa phương. Ảnh: N.D

Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Long cũng đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng dành cho VĐV địa phương với tổng thưởng là 330 triệu đồng trước kết quả thành tích huy chương đóng góp vào thành tích chung Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31. Tại SEA Games 31, thể thao Vĩnh Long có 1 HCV (Trương Thị Kim Tuyền – taekwondo), 2 HCB (Nguyễn Duy – bắn cung; Huỳnh Thị Hồng Gấm – bắn cung) và 2 HCĐ (Huỳnh Ngọc Sang, Ngô Thanh Long, Nguyễn Huy Quyền – cầu mây, nội dung 3 người; Huỳnh Ngọc Sang – cầu mây, nội dung 4 người). UBND tỉnh Vĩnh Long đã thưởng 50 triệu đồng cho VĐV giành HCV SEA Games 31; 40 triệu đồng cho một tấm HCB và 30 triệu đồng cho một tấm HCĐ.

Tin cùng chuyên mục