Tuyển thủ futsal Vũ Đức Tùng phẫu thuật thành công

Pivot Vũ Đức Tùng được đội ngũ bác sĩ bệnh viện 108 (Hà Nội) nối thành công gân chéo trước của đầu gối phải vào sáng 26-10.
Tuyển thủ futsal Vũ Đức Tùng phẫu thuật thành công. Ảnh: ANH TRẦN
Tuyển thủ futsal Vũ Đức Tùng phẫu thuật thành công. Ảnh: ANH TRẦN

Thông tin được thành viên thuộc ban huấn luyện Thái Sơn Bắc xác nhận với SGGPO. Được biết, Đức Tùng đã nhập viện 108 cách đây một tuần, và chính thức lên bàn phẫu thuật vào lúc 7g00 sáng 26-10. Gần đến trưa, đội ngũ bác sĩ thông báo tin vui về tình hình của cầu thủ sinh năm 1995.

Chấn thương của Đức Tùng gặp phải khi khoác áo đội tuyển Việt Nam tham dự Futsal World Cup 2021 nên mọi khoản phí phẫu thuật được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chi trả. Việc Đức Tùng phẫu thuật thành công đã mang đến tin vui cho Thái Sơn Bắc, đội tuyển Việt Nam và người hâm mộ futsal nước nhà. Pivot thuộc biên chế Thái Sơn Bắc sẽ nghỉ hết phần còn lại của mùa giải 2021 và cộng thêm thời gian đầu năm 2022 để tập phục hồi với hy vọng sớm quay trở lại thi đấu.

Tuyển thủ futsal Vũ Đức Tùng phẫu thuật thành công ảnh 1 Đức Tùng gặp chấn thương ở Futsal World Cup 2021
Trước đó, Đức Tùng gặp phải chấn thương trong trận hòa 1-1 của đội tuyển Việt Nam trước CH Czech tại vòng bảng Futsal World Cup 2021. Trận hòa này mang tấm vé đi tiếp cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang, nhưng lại khiến Đức Tùng bị đứt gần như hoàn toàn gân chéo trước. May mắn cho Tùng khi phần sụn của cầu thủ này không bị ảnh hưởng.

Vắng Đức Tùng sẽ khiến Thái Sơn Bắc chịu nhiều thiệt thòi cho giai đoạn lượt về Giải futsal VĐQG và Cúp Quốc gia 2021. Hiện thầy trò HLV Nguyễn Đình Hoàng đã hội quân trở lại để chuẩn bị phần còn lại của mùa giải 2021. Trong trận giao hữu mới nhất, Thái Sơn Bắc đánh bại Gia Việt FC 7-4. Hai đội cũng dự kiến có màn tái đấu vào ngày 27-10.

Sau khi kết thúc lượt đi Giải futsal VĐQG 2021 ở vị trí thứ 4 và kém tốp 3 khoảng cách 6 điểm), Thái Sơn Bắc hướng đến mục tiêu trước mắt lọt vào tốp 3 chung cuộc.

Tin cùng chuyên mục