Tuyển thủ Futsal gửi đơn khiếu nại được VFF chấp thuận dự giải Quốc gia 2019

Sau 1 ngày kiểm tra các hồ sơ liên quan, cầu thủ Đặng Phước Hạnh đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF)  đồng ý cho tham dự giải Futsal VĐQG 2019 trong màu áo đội Đà Nẵng. 

Phước Hạnh (áo vàng) đã ra sân vào chiều 4-4
Phước Hạnh (áo vàng) đã ra sân vào chiều 4-4

Như thông tin SGGPO đưa trước đó, chiều 2-4, Đặng Phước Hạnh đã gửi đơn khiến nại lên VFF về việc đội Sanatech Khánh Hòa làm hồ sơ khống để “giam chân” và không cho cầu thủ này ký hợp đồng với đội Đà Nẵng tham dự mùa giải 2019. Nhưng đến trưa 4-4, Phước Hạnh bất ngờ có mặt trong màu áo đội bóng sông Hàn thi đấu trận gặp VietFootball tại lượt trận thứ 2 vòng loại giải Futsal VĐQG 2019.

Theo nguồn tin của SGGPO, một quan chức VFF chia sẻ do Sanatech Khánh Hòa không có bản hợp đồng gốc giữa đội bóng với Phước Hạnh nên cầu thủ xứ Huế không cần phải có giấy thanh lý và có quyền ký hợp đồng với đội Đà Nẵng tham dự các giải đấu trong năm 2019. Khi được hỏi về vấn đề có hợp đồng khống hay không? Quan chức này từ chối trả lời bởi bản thân không đủ thẩm quyền.

Nhưng đây cũng là cách xử lý hài hòa giữa các bên và bản thân Phước Hạnh muốn mọi chuyện dừng lại. Bởi cần được VFF cho đăng ký tham dự vòng loại giải Futsal VĐQG 2019, cầu thủ 27 tuổi đã hoàn thành nhiệm vụ gửi trong đơn khiếu nại.

Đỉnh cao của Phước Hạnh là chức vô địch giải Futsal VĐQG 2015 trong màu áo Sanna Khánh Hòa. Sự xuất sắc của Hạnh đã lọt vào “mắt xanh”  của cựu HLV Bruno Garcia với 1 suất được triệu tập lên đội tuyển Futsal Việt Nam. Nhưng tiếc rằng, cầu thủ có biệt danh Hạnh balo không thể trụ lại ở tuyển được lâu. 

Tin cùng chuyên mục