Tuyển thủ điền kinh được về nhà nghỉ ngơi, trở lại vào tháng 6

Các thành viên đội tuyển điền kinh dự SEA Games 31 đã được xả trại và trở về nhà nghỉ ngơi sau giải đấu đầy căng thẳng trên sân nhà.

VĐV điền kinh như Nguyễn Thị Oanh đã được về nhà thăm người thân. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
VĐV điền kinh như Nguyễn Thị Oanh đã được về nhà thăm người thân. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Tất cả thành viên của đội tuyển điền kinh Việt Nam dự SEA Games 31 (65 VĐV, 22 HLV) đã chính thức được về nhà, nghỉ ngơi gặp gỡ người thân sau khi thi đấu thành công trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

“Chúng tôi đã để mọi người được trở về nhà, tất cả những ai ở xa cũng đã bay về gặp người thân. Trước mắt, đội tuyển để các em VĐV và HLV nghỉ ngơi tới đầu tháng 6. Khi Đoàn thể thao Việt Nam có thông tin tập trung tổng kết thì đội tuyển sẽ trở lại. Suốt thời gian dịch bệnh Covid-19 và chuẩn bị SEA Games 31 gần 2 năm qua, các tuyển thủ, HLV không được về nhà nên đây là dịp họ gặp gỡ người thân và chung vui với những kết quả đã đạt được”, lãnh đội điền kinh Việt Nam tại SEA Games 31 – ông Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ.

Trên các trang facebook cá nhân của các tuyển thủ, rất nhiều người đã kịp chia sẻ bức hình chụp cùng người thân và bạn bè khi được trở về nhà và không quên khoe những tấm huy chương mình đạt được tại SEA Games 31 này.

Theo kết quả thi đấu ở SEA Games 31, đội tuyển Việt Nam có 2 gương mặt đã đạt kết quả chuyên môn và phá kỉ lục SEA Games là Nguyễn Thị Oanh (điền kinh, nội dung 3000m chướng ngại vật) và Lò Thị Hoàng (điền kinh, ném lao nữ). Ngoài ra, chúng ta còn có Nguyễn Linh Na (7 môn phối hợp nữ), tiếp sức 4x400m hỗn hợp nam-nữ, tiếp sức 4x400m nam, Ngần Ngọc Nghĩa (200m nam) đã phá kỉ lục quốc gia với kết quả thi đấu SEA Games 31.

Chung cuộc, điền kinh Việt Nam giành 22 HCV, 14 HCB, 8 HCĐ đứng đầu trên bảng tổng sắp. Thái Lan giành 12 HCV, 10 HCB, 8 HCĐ ở hạng nhì và Philippines đạt 5 HCV, 7 HCB, 14 HCĐ xếp hạng 3. Đội chủ nhà của SEA Games 32—2022 Campuchia không giành được huy chương nào. Điền kinh Lào cũng không có huy chương tại SEA Games 31.

Tin cùng chuyên mục