Tuyển thủ cầu lông xinh đẹp Nguyễn Thùy Linh trở lại sau SEA Games 31

Tay vợt nữ xinh đẹp Nguyễn Thùy Linh của đội tuyển cầu lông Việt Nam sẽ thi đấu các giải quốc tế ngay trong tháng 7 này.

Thùy Linh sẽ đi thi đấu tại Singapore trong tháng này. Ảnh: T.LINH
Thùy Linh sẽ đi thi đấu tại Singapore trong tháng này. Ảnh: T.LINH

Tại vòng sơ loại đầu tiên của nội dung đơn nữ tại giải cầu lông Singapore mở rộng 2022, Thùy Linh sẽ gặp tay vợt Bulgaria là Linda Zetchiri. Giải tại Singapore thi đấu từ ngày 12 tới 17-7 và đây là giải thuộc hệ thống World Tour Super 500 của cầu lông thế giới.

Sau khi kết thúc giải Singapore mở rộng, Thùy Linh tiếp tục tới Đài Bắc Trung Hoa thi đấu giải cầu lông Đài Bắc Trung Hoa mở rộng 2022 từ 19 tới 24-7 và ngay vòng 1, cô sẽ gặp một tay vợt giành vé từ vòng sơ loại vào thi đấu chính. Ở giải này, tay vợt Tai Tzu Ying của chủ nhà là hạt giống số 1. Giải tại Đài Bắc Trung Hoa thuộc hệ thống world tour super 300 của cầu lông thế giới

Hai giải tại Singapore và Đài Bắc Trung Hoa mới là những giải quốc tế đầu tiên mà Nguyễn Thùy Linh trở lại sau SEA Games 31.

Thời gian qua, tay vợt của cầu lông Đồng Nai vẫn tập luyện cùng đội tuyển quốc gia tại Đại học TDTT Bắc Ninh để chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng. Ở SEA Games 31 vừa qua, Thùy Linh đã có tấm HCĐ cùng đội nữ Việt Nam trong nội dung đồng đội. Năm ngoái, cô là tay vợt nữ đã có suất chính thức dự Olympic Tokyo (Nhật Bản) 2020 và để lại ấn tượng tốt về chuyên môn. Ban huấn luyện đội tuyển quốc gia cho biết, Thùy Linh sẽ dự nhiều giải quốc tế sau SEA Games 31 để nâng cao chuyên môn và tăng cường tích điểm cá nhân hướng tới các mục tiêu quan trọng.

Tại bảng xếp hạng thế giới công bố ngày 28-6, Thùy Linh đang đứng vị trí 58 thế giới và xếp ngay sau cô là Vũ Thị Trang (hạng 72 thế giới).

Tin cùng chuyên mục