Tuyển thủ bóng đá nữ Huỳnh Như được tuyên dương, mừng công

Nữ tuyển thủ bóng đá nữ Huỳnh Như đã được quê nhà Trà Vinh tuyên dương và mừng công với thành tích giành tấm HCV SEA Games 31 môn bóng đá nữ vừa qua.

Cầu thủ Huỳnh Như (áo xanh) cùng các tuyển thủ của thể thao Trà Vinh đã được khen thưởng kịp thời từ quê nhà ngay khi có thành tích SEA Games 31. Ảnh: Q.D
Cầu thủ Huỳnh Như (áo xanh) cùng các tuyển thủ của thể thao Trà Vinh đã được khen thưởng kịp thời từ quê nhà ngay khi có thành tích SEA Games 31. Ảnh: Q.D

Chỉ đóng góp 5 tuyển thủ trong 3 môn cho Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 gồm Huỳnh Như (bóng đá nữ), Nguyễn Văn Quốc Duy (bóng chuyền trong nhà nam), Cao Xuân Toàn, Thạch Thị Ánh Lan, Thạch Pha Nara (bi sắt), tuy nhiên thể thao Trà Vinh đã giành được thành tích 1 HCV và 3 HCB khi Đại hội khép lại.

Ghi nhận nỗ lực của các tuyển thủ, UBND tỉnh Trà Vinh cùng Sở VH-TT-DL tỉnh Trà Vinh đã tổ chức lễ mừng công nhằm tuyên dương các tuyển thủ đạt thành tích xuất sắc nói trên trong chiều 27-5.

Trong số này, gương mặt được chú ý nhất vẫn là nữ tuyển thủ bóng đá Huỳnh Như. Cô cùng đồng đội của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành ngôi vô địch SEA Games 31 trên SVĐ Cẩm Phả đồng thời có được tấm HCV bóng đá nữ đầy quý giá trên sân nhà.

Huỳnh Như là nữ tuyển thủ đang giữ danh hiệu Quả bóng vàng bóng đá nữ Việt Nam 2021 do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức và tặng thưởng.

VĐV thể thao Trà Vinh tại lễ mừng công. Ảnh: Q.D

Ngoài Huỳnh Như, tuyển thủ bóng chuyền Nguyễn Văn Quốc Duy tại lần đầu thi đấu SEA Games đã chơi hiệu quả và góp phần cùng đồng đội đưa đội bóng chuyền nam vào chung kết để giành HCB. Năm 2021, Nguyễn Văn Quốc Duy được bầu là cầu thủ tấn công hay nhất giải vô địch quốc gia.

Ngoài các phần quà bằng tiền được trao cho VĐV, UBND tỉnh Trà Vinh đã tặng bằng khen và Sở VH-TT-DL đã tặng giấy khen cho các VĐV nêu trên.

UBND tỉnh Cà Mau cũng đã tổ thức lễ tặng thưởng VĐV tỉnh đạt thành tích cao tại SEA Games 31. Năm nay, thể thao Cà Mau có các tuyển thủ thi đấu trong đội tuyển quốc gia cờ tướng, judo, billiards&snooker, futsal nữ và giành 2 HCV (môn billiards&snooker; cờ tướng), 1 HCB futsal nữ, 1 HCĐ judo.

Tin cùng chuyên mục