Tuyển Thái Lan không giấu mục tiêu đoạt King's Cup

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Sirisak Yodyardthai khẳng định trước truyền thông quốc tế rằng tuyển Thái Lan đã chuẩn bị rất kỹ ho giải đấu lần này và giành chiến thắng là mục tiêu cao nhất của đội bóng xứ chùa vàng.

HLV trưởng Sirisak Yodyardthai tự tin tuyên bố chuẩn bị kỹ lượng là chìa khoá thành công. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
HLV trưởng Sirisak Yodyardthai tự tin tuyên bố chuẩn bị kỹ lượng là chìa khoá thành công. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Chia sẻ về tình hình toàn đội, HLV trưởng Sirisak Yodyardthai cho biết: “Tôi đang đảm nhiệm trọng trách dẫn dắt đội Thái Lan tham dự King’cup, với mục tiêu có được thành tích tốt nhất. Và tôi sẽ làm những gì cho là phù hợp nhất để giúp tuyển Thái có kết quả thuận lợi ở trận gặp Việt Nam. Hãy chờ ở trận đấu ngày mai trước Việt Nam, toàn đội đã chuẩn kỹ lưỡng và tôi tin đó là chìa khoá giành chiến thắng”.

Tuyển Thái Lan không giấu mục tiêu đoạt King's Cup ảnh 1 Quang cảnh buổi họp báo.
Ngoài ra, HLV trưởng Sirisak Yodyardthai cũng thừa nhận ông khá đau đầu khi hàng loạt cầu thủ Thái Lan không dính chấn thương thì cũng dính án kỷ luật. Hàng tấn công gặp bất ổn của tuyển Thái lại đang trong chờ vào tiền đạo kỳ cựu 30 tuổi Teerasil Dangda. Ở cấp CLB, Dangda chỉ ghi được 3 bàn trong 14 trận ra sân cùng CLB Muangthong United. Thời điểm hiện tại, Dangda đã bình phục chấn thương được 80 đến 90% và chờ cơ hội để được HLV tung vào sân.

Tuyển Thái Lan ở King’s Cup lần này cũng trông chờ vào tiền vệ 20 tuổi Supachai Jaided chơi rất tốt, trong khi Sanrawat Dechmitr vắng mặt vì án kỷ luật, trong khi tiền vệ ngôi sao Chanathip Songkrasin dính chấn thương vào phút cuối nên không thể góp mặt. 

Tin cùng chuyên mục