Tuyển Tây Ban Nha lại bị 'đấu tố' trước trận gặp Morrocco

Dư âm từ trận thua "bất thường" trước tuyển Nhật Bản vẫn đeo bám Tây Ban Nha. Mới nhất, các huyền thoại Mexico đã nhập cuộc chỉ trích thái độ chơi bóng của thầy trò Luis Enrique.
Pedri trong trận thua Nhật Bản
Pedri trong trận thua Nhật Bản
Huyền thoại bóng đá Mexico Hugo Sanchez nói thẳng, Tây Ban Nha cố tình thua Nhật Bản để gặp Marocco, qua đó tránh đối đầu Brazil ở tứ kết. Ông cũng đồng thời cho rằng, "Samurai Xanh" hưởng lợi từ những toan tính của Luis Enrique.
"Tôi không hạ thấp Brazil hay Bồ Đào Nha, cả hai đều là những đội bóng lẫy lừng. Tuy nhiên, đứng trên cương vị của Luis Enrique, tôi nghĩ cậu ta đã có một nước đi sáng suốt vì lợi ích quốc gia. Với Nhật Bản, tôi khâm phục tinh thần của họ nhưng nếu không 'nhờ Tây Ban Nha, họ khó mà vượt qua vòng bảng."
Tuyển Tây Ban Nha lại bị 'đấu tố' trước trận gặp Morrocco ảnh 1 Huyền thoại Hugo Sanchez
"Brazil tại World Cup vẫn khó nhằn hơn Bồ Đào Nha, đội bóng họ từng đánh bại ở sân chơi này. Chưa nói đến việc chỉ gặp Morocco ở vòng 16 đội dễ thở hơn so với Croatia." - Hugo Sanchez 'xéo xắt' tuyển Tây Ban Nha trên ESPN.
Cựu tiền đạo khét tiếng của Mexico còn "móc" HLV Luis Enrique: "Bạn hỏi Luis câu này, không bao giờ cậu ta trả lời. Chả ai thừa nhận chuyện cố tình thua một đội bóng khác vì đại cục cả!"
Tuyển Tây Ban Nha lại bị 'đấu tố' trước trận gặp Morrocco ảnh 2 Luis Enrique bị tố "cố tình thả cho Nhật thắng"
Đồng tình với tiền bối, cựu chân sút tuyển Mexico, Cuauhtemoc Blanco nói: "Tây Ban Nha suýt "vỡ tuồng" khi Đức bị Costa Rica dẫn trước, kết quả khiến họ bị loại. Chuyện sau đó ai cũng đã biết, Đức lật ngược cũng là lúc thầy trò Enrique 'thả' cho Nhật thắng."
Tuyển Tây Ban Nha lại bị 'đấu tố' trước trận gặp Morrocco ảnh 3 Huyền thoại Cuauhtemoc Blanco
Trước hai tượng đài Mexico, cựu HLV tuyển Đức Jurgen Klinsmann cũng cay cú "đấu tố" Tây Ban Nha chơi không đẹp, gián tiếp loại đội nhà khỏi World Cup 2022.
Bỏ qua ồn ào, Tây Ban Nha sẽ gặp Morocco vào tối nay. Nếu không có "địa chấn", derby bán đảo Iberia: Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha sẽ là trận tứ kết đáng mong chờ,

Tin cùng chuyên mục