Tuyển Senegal gục ngã vì CĐV... 'xếp hàng sai'

Thất bại đêm qua tại vòng 16 đội World Cup 2022 còn chứng kiến sự cố "cười ra nước mắt" nơi cổ động viên Senegal. Không rõ có phải vì vậy mà đại diện cuối cùng của châu Phi bất lực hoàn toàn trước đội tuyển Anh. 
"Sai lầm tai hại" của nhóm CĐV Senegal
"Sai lầm tai hại" của nhóm CĐV Senegal
Trên sân Al Bayt, dàn CĐV Senegal đã xếp hàng sai thứ tự. Cụ thể, họ vô tình đảo trình tự chữ cái, thay vì tên quốc gia, họ lại đứng thành... Leganes. Đây lại là một CLB đang thi đấu tại giải Hạng nhất Tây Ban Nha - La Liga Smartbank.
Tuyển Senegal gục ngã vì CĐV... 'xếp hàng sai' ảnh 1 Nhóm này nhanh chóng chấn chỉnh đội ngũ
Có vẻ như biết được mình đứng sai, nhóm này sau đó đã về lại trật tự. "Sự cố" được ghi nhận trong hiệp 1, trận Anh - Senegal.
Tuyển Senegal gục ngã vì CĐV... 'xếp hàng sai' ảnh 2 Mendy bất lực trước tuyển Anh của Harry Kane
Phía dưới sân, các cầu thủ châu Phi cũng bất lực trước Tam Sư đẳng cấp hơn. Senegal dứt điểm nhiều nhưng đa số toàn trật mục tiêu. Trong khi tuyển Anh tận dụng hiệu quả với ba bàn thắng phá lưới Edouard Mendy.
Tuyển Senegal gục ngã vì CĐV... 'xếp hàng sai' ảnh 3 Foden nhiều lần làm khổ hàng thủ Senegal
Dù vậy, người Senegal không hề tiêu cực sau thất bại này. Mama Sane, cổ động viên có mặt tại Al Bayt cho biết: "Vào đến vòng loại là niềm tự hào lớn với chúng tôi. Các cầu thủ đã vất vả rất nhiều."
Tuyển Senegal gục ngã vì CĐV... 'xếp hàng sai' ảnh 4
Tuyển Senegal gục ngã vì CĐV... 'xếp hàng sai' ảnh 5 Khán giả Senegal không hề thất vọng vì trận thua
HLV Aliou Cisse cũng không xem nặng việc bị Tam Sư loại khỏi World Cup 2022: "Giờ là lúc các cầu thủ trở về CLB với guồng quay chuyên nghiệp. Xin cảm ơn toàn đội và các cổ động viên tuyệt vời đồng hành cùng Senegal. Thất bại trước tuyển Anh không có gì đáng hổ thẹn, họ là ứng viên vô địch thế giới."

Tin cùng chuyên mục