Tuyển nữ Việt Nam xin ở lại tiếp lửa thầy trò HLV Park Hang Seo

Sau khi bảo vệ thành công tấm huy chương vàng, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã xin ở lại Manila để tiếp lửa cho U22 Việt Nam trước trận chung kết SEA Games 30.

Tuyển nữ Việt Nam ở lại cổ vũ cho U 22 Việt Nam tranh chung kết trước Indonesia. Ảnh: Dũng Phương
Tuyển nữ Việt Nam ở lại cổ vũ cho U 22 Việt Nam tranh chung kết trước Indonesia. Ảnh: Dũng Phương

Tuyển nữ Việt Nam đã có một đêm đầy cảm xúc trên sân vận động Rizal khi đánh bại Thái Lan trong 120 phút nghẹt thở để bảo vệ thành công tấm huy chương vàng tại Rizal.

Trong trận chung kết của tuyển nữ Việt Nam , HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện của U22 Việt Nam cũng có mặt dự khán để tiếp lửa cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Sau khi giành chiến tích cùng bóng đá nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung bất ngờ chia sẻ: “Tôi đã xin phép cho các học trò được ở lại Philippines để cổ vũ cho U22 Việt Nam thi đấu. Theo kế hoạch thì ngày mai (9-12), toàn đội sẽ trở về Việt Nam nhưng tôi tính ở lại đến mùng 10 để cổ vũ. Ông Park đến xem chúng tôi thi đấu, tôi muốn gửi lời cảm ơn ông ấy rất nhiều”.

Tuyển nữ Việt Nam xin ở lại tiếp lửa thầy trò HLV Park Hang Seo ảnh 1

Nhiều cầu thủ nữ của tuyển Việt Nam cũng bày tỏ mong muốn được ở lại để tiếp lửa cho U22 Việt Nam, tất cả đều gửi những lời chúc tốt đẹp đến thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ngày hôm nay (9-12), tuyển nữ Việt Nam có trọn buổi nghỉ ngơi và mua sắm tại thủ đô Manila, Philippines. Trong khi đó, U22 Việt Nam sẽ buổi tập kín trên sân vận động Rizal.

Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ còn cách tấm huy chương vàng SEA Games 30 một trận đấu nữa. Tất cả đều đang hy vọng vào “độ son” của ông Park trước U22 Indonesia, bởi ở lượt trận vòng bảng U22 Việt Nam đã có màn lội ngược dòng đánh bại thầy trò HLV Indra Sjafri.

Tin cùng chuyên mục