Tuyên dương Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu Nguyễn Huy Hoàng

Tối 26-3 tại Hà Nội, Lễ tuyên dương Gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2021 được tổ chức nhằm vinh danh các cá nhân trẻ xuất sắc trong các lĩnh vực đã được bình chọn trước đó.

VĐV Nguyễn Huy Hoàng. Ảnh: VŨ TÚ
VĐV Nguyễn Huy Hoàng. Ảnh: VŨ TÚ

Đại diện cho lĩnh vực thể thao thuộc danh sách 10 Gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2021 là VĐV bơi lội Nguyễn Huy Hoàng. Buổi Lễ tuyên dương được tổ chức tại Nhà Hát lớn Hà Nội. Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam tổ chức.

Năm 2021, Huy Hoàng là đại diện của đội tuyển bơi Việt Nam tham dự Olympic Tokyo (Nhật Bản) 2020 đồng thời là VĐV đứng đầu danh sách bầu chọn VĐV tiêu biểu toàn quốc 2021 của ngành thể thao.

Hiện tại, Huy Hoàng đang tham gia tập huấn tại Hungary cùng đội tuyển bơi trong chương trình chuẩn bị cho SEA Games 31 nên không kịp có mặt ở Lễ tuyên dương Gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2021 tối 26-3. Đại diện bộ môn bơi (Tổng cục TDTT) – bà Lê Thanh Huyền bầy tỏ “chúng tôi rất tự hào và vinh dự khi VĐV của môn bơi là Huy Hoàng được bầu vào danh sách Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu. Đây là một sự ghi nhận đáng quý cho nỗ lực tập luyện, thi đấu của các nhân VĐV Huy Hoàng”.

Ở năm nay, cầu thủ Hồ Văn Ý của đội bóng đá nam trong nhà (futsal) đã được bầu là 1 trong 9 Gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng năm 2021. Vừa qua, Hồ Văn Ý đã được nhận giải thưởng Quả bóng vàng futsal 2021 do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức.

Tin cùng chuyên mục