Tuyển Đức cần lấy lại sự tự tin trước khung thành

Tuyển Đức đã thống trị trận đấu với Liechtenstein vào thứ Năm, đó là điều dễ hiểu khi đội chủ nhà quá yếu. Nhưng Die Mannschaft đã hứng chịu búa rìu dư luận khi chỉ ghi được 2 bàn sau 30 lần dứt điểm trong trận đấu đầu tiên của Hansi Flick.
Timo Werner sẽ có cơ hội chơi trên thành phố quê hương
Timo Werner sẽ có cơ hội chơi trên thành phố quê hương

Hansi Flick biết rằng tuyển Đức phải chơi tự tin hơn trước khung thành sau màn trình diễn phung phí trong chiến thắng dễ dàng trước Liechtenstein.

Tỷ số 2-0 chẳng làm hài lòng bất cứ ai nên tuyển Đức sẽ phải dứt điểm chính xác hơn nếu thống trị trận đấu.

Tuyển Đức kiểm soát bóng 85,3% và tung ra 30 cú sút nhưng chỉ có Timo Werner và Leroy Sane đưa được bóng vào lưới.

Vào Chủ nhật, đội đầu bảng Armenia sẽ viếng thăm sân Stuttgart cho trận đấu đầu tiên trên sân nhà của Flick kể từ khi ông đảm nhận cương vị HLV Die Mannschaft."Chúng tôi đã tạo ra 3 hoặc 4 cơ hội tốt ngay từ đầu, tuy nhiên, chúng tôi thiếu tự tin trước khung thành. Tuyển Đức cần lấy lại niềm tin".

"Các HLV của chúng tôi đương nhiên cũng không mù quáng, chúng tôi không ở đó để nói chuyện suông. Về khả năng ghi bàn vào lưới Liechtenstein, chúng tôi không thể hài lòng với kết quả 2-0.

“Điểm khời đầu con đường khi bạn huấn luyện một đội bóng là rất quan trọng, nhất là đối với tôi”.

"Tuyển Đức có một số trận đấu quan trọng phía trước, vì vậy việc để các tuyển thủ làm quen với nhau là quan trọng. Do đó, đội hình xuất phát sẽ không thay đổi nhiều. Mục tiêu chính của chúng tôi là giành 9 điểm trong 3 trận đấu này, và mọi thứ vẫn đang đúng hướng"

Với việc Hansi Flick hứa hẹn sẽ có rất ít thay đổi trong đội hình ra sân, có nghĩa là sẽ có thêm một trận đá chính nữa cho Werner, người đã từng chơi tại Stuttgart trước khi chuyển đến RB Leipzig và sau đó là Chelsea.

Werner đang tận hưởng cơ hội để chơi ở thành phố quê hương của mình, cho biết: “Đôi khi bạn thắng trận đấu tương tự trước Liechtenstein với tỷ số 8-0 mà chỉ nhờ một vài cơ hội đầu tiên”.

"Tuy nhiên, trong những lần khác, bạn chỉ thắng 2-0. Thời gian sẽ đến lần nữa khi chúng tôi ghi hai bàn từ một nửa cơ hội.

"Người Swabians chúng tôi nổi tiếng là hay chỉ trích, nhưng chúng tôi yêu bóng đá của mình. Ngày mai tuyển Đức cần chứng tỏ rằng mình đều là những cầu thủ giỏi. Nếu chúng tôi làm vậy, người dân địa phương Stuttgart sẽ về nhà hạnh phúc".

Tin cùng chuyên mục