Tuyển Brazil được chào đón bằng “mưa” gạch và trứng

Thất bại trước tuyển Bỉ tại tứ kết World Cup 2018 đã khiến cho tuyển Brazil phải nhận những chỉ trích nặng nề. Và trong hành trình trở về quê nhà, Selecao còn phải nhận cách chào đón không thể buồn hơn từ CĐV.

 

CĐV Brazil ném đá về phía xe chở đội tuyển. Ảnh cắt từ clip
CĐV Brazil ném đá về phía xe chở đội tuyển. Ảnh cắt từ clip

Trước khi World Cup khởi tranh, Brazil được xem là ửng cử viên số 1 cho chức vô địch. Bởi trong tay HLV Tite không chỉ sở hữu đội hình với dàn sao thượng thặng, quan trọng hơn là cách họ vượt qua vòng loại một cách đầy thuyết phục tại khu vực Nam Mỹ.

Tuy nhiên, đến cuối cùng Selecao phải dừng bước trước đối thủ mà chỉ thắng họ lần gần nhất năm 1963 là Bỉ. Không chỉ toàn đội phải “sốc” trước thực tế này, mà cả người dân Brazil cũng không tin vào mắt mình khi Neymar và đồng đội gục ngã đến như vậy.

Buồn tột độ vì bị loại, toàn thể thành viên đội tuyển ai nấy cũng đều chẳng thể nở nụ cười trên môi sau khi xuống máy bay tại sân bay Rio de Janeiro. Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại ở đây. Sau khi cả đội lên xe buýt từ sân bay để trở về, trên đường đi, tuyển Brazil đã gặp phải sự giận dữ mạnh mẽ từ người hâm mộ.

Cụ thể có một nhóm CĐV chặn xe buýt và buông ra những lời nhục mạ, đồng thời ném đá và trứng về phía xe chở Neymar và đồng đội. Mặc dù không ai bị thương, nhưng với hành động đó, đủ hiểu thành viên tuyển Brazil cảm thấy tổn thương trong lòng như thế nào.

Tin cùng chuyên mục