Tuyên bố thích chơi cùng Messi, Di Maria khiến Real nhói đau

Angel Di Maria đã có những chia sẻ về sở thích chơi bóng quanh Lionel Messi, và điều này lại một lần nữa khiến Real Madrid như cảm thấy bị tổn thương.

Di Maria lại một lần nữa “tỏ tình” với Messi và Barca. Ảnh: Getty Images
Di Maria lại một lần nữa “tỏ tình” với Messi và Barca. Ảnh: Getty Images

Kể từ giữa tháng 12 cho tới nay, Di Maria đã thể hiện được phong độ ấn tượng trong màu áo Paris Saint-Germain. Theo đó, tiền vệ người Argentina đã có tổng cộng 7 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo thành bàn trong 7 trận gần đây. Điều này phần nào cho thấy vai trò quan trọng của Di Maria trong sơ đồ chiến thuật của PSG.

Tuy nhiên có một thực tế phải thừa nhận, ngôi sao người Argentina dù đang cảm thấy cuộc sống vẫn tốt ở Paris, nhưng không thôi ấp ủ ý định một ngày nào đó được khoác áo Barcelona.

Nếu như hồi đầu mùa, Di Maria không ít lần bày tỏ ý định được đến Barca. Đáp lại, đội chủ sân Nou Camp cũng có kế hoạch đưa cựu tiền vệ Real Madrid rời khỏi PSG, và người đứng đằng sau vấn đề này không ai khác là Messi. Thế nhưng, mọi chuyện lại không như ý muốn.

Dẫu vậy, bao nhiêu đó không thể “giết” chết tham vọng một ngày được khoác áo Barca của Di Maria. Mới đây trả lời phỏng vấn, tiền vệ 29 tuổi thừa nhận bản thân thích chơi cùng Messi không chỉ ở đội tuyển quốc gia mà còn cả ở Barca: “Tôi thích thi đấu cùng Messi, những gì anh ấy làm được trên sân quả là đáng kinh ngạc.”

Ngoài bày tỏ mong muốn một ngày nào đó được chơi cùng Messi, Di Maria cũng khẳng định Messi như “người ngoài hành tinh”, qua đó gián tiếp cho thấy cựu tiền vệ Real đã đặt Cristiano Ronaldo dưới một bậc: “Điều tốt nhất là chơi bên cạnh với người ngoài hành tinh như Messi. Nếu không có anh ấy, chúng tôi sẽ cảm thấy rất khó khăn mỗi khi về chơi trong màu áo tuyển quốc gia”.

Với những phát biểu như vậy, rõ ràng, Di Maria lại một lần nữa khiến Real cảm thấy bị tổn thương.

Tin cùng chuyên mục